Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ứng dụng Truth Social của Cựu tổng thống Trump chính thức được Google duyệt trên Play Store

Vừa qua, Google đã cho phép ứng dụng truyền thông xã hội Truth Social của cựu tổng thống Donald Trump xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store.
Công Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 13/10/2022 10:41 AM
Ứng dụng Truth Social của Cựu tổng thống Trump chính thức được Google duyệt trên Play Store

Người phát ngôn của công ty mẹ của Google - Alphabet cho biết: “Tập đoàn Công nghệ và truyền thông Trump (TMTG) dự kiến ​​sẽ sớm cung cấp ứng dụng Truth Social trên Google Play Store”.

Truth Social là nơi cựu tổng thống Donald Trump trở lại với phương tiện truyền thông xã hội sau hơn một năm bị Twitter, Facebook và YouTube cấm cửa liên quan đến cuộc bạo loạn ở Quốc hội Mỹ ngày 6 tháng 1 năm 2021.

TMTG đã cam kết cung cấp trải nghiệm tuyệt vời và không bị kiểm duyệt trên Truth Social, ứng dụng này đã thu hút một lượng người dùng cảm thấy bị bát bỏ quan điểm các nền tảng công nghệ chính thống xung quanh các chủ đề nóng bỏng như kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Được biết hồi tháng 2 năm nay, Truth Social đã chính thức ra mắt tại Mỹ trong cửa hàng ứng dụng App Store của Apple. Ứng dụng này trước đó không xuất hiện trong Google Play Store vì không vượt qua kiểm duyệt nội dung.

Mặc dù trước đây, người dùng vẫn có thể tải Truth Social thông qua trang web hay các cửa hàng ứng dụng khác nhưng nếu không thể xuất hiện trong cửa hàng ứng dụng của Google và Apple thì Truth Social rất khó để tiếp cận một lượng lớn những người dùng điện thoại thông minh.

Đa số người dùng hệ điều hành Android ở Mỹ tải ứng dụng về máy thông qua Play Store của Google. Việc tải ứng dụng từ một kênh khác thường sẽ phức tạp hơn, đòi hỏi thêm các bước bổ sung và bảo đảm vấn đề bảo mật.

#google#truth socialViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)