Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Union City, California: Cảnh sát bắt giữ hai nghi can giết hai thiếu niên vào năm ngoái

Mới đây, các nhà chức trách đã bắt giữ hai nghi can trẻ tuổi vì liên quan đến cái chết của hai thiếu niên ở Union City, thuộc San Francisco vào năm ngoái.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 15/02/2020 12:38 PM
Union City, California: Cảnh sát bắt giữ hai nghi can giết hai thiếu niên vào năm ngoái
Những người sống tại Union City thắp nến tưởng niệm hai thiếu niên bị bắn chết (Aric Crabb/Bay Area News Group via AP, File)

Theo AP, cảnh sát trưởng Union City, ông Jared Rinetti, cho biết hai nghi can bao gồm Jason Cornejo, 18 tuổi, sống ở Castrol Valley và một thiếu niên 17 tuổi sống ở Hayward.

Cảnh sát nghi ngờ hai nghi can này đã giết Sean Withington, 14 tuổi, và Kevin Hernandez, 11 tuổi, khi hai thiếu niên này đang ngồi trong xe minivan đậu bên ngoài trường Tiểu học Searles ở Union City vào ngày 23 tháng 11 năm ngoái.

Hôm thứ Sáu ngày 14 tháng 2, các nhà chức trách nói rằng hai nghi can này là thành viên của một băng đảng, nhưng họ không cho biết rõ thông tin về băng đảng đó. Hiện tại, họ vẫn đang trong quá trình điều tra động cơ gây án của hai nghi can.

Phó chánh biện lý Alameda County, ông Kevin Dunleavy, hai nghi can này có thể sẽ bị truy tố tội danh giết người và án phạt có thể sẽ còn nặng thêm vì liên quan tới băng đảng.

Theo một nguồn tin, lý do hai nghi can này giết hai nạn nhân có lẽ là vì liên quan tới sự thù hằn giữa các băng đảng. Ngoài ra, còn có thông tin chia sẻ rằng nghi phạm Cornejo đã mua súng AK-47 và bán tháo sau khi gây án.

Sở cảnh sát từng đăng tin truy nã với tiền thưởng $10,000 cho bất kỳ ai cung cấp được thông tin giúp bắt hai nghi can đi một chiếc xe hơi màu bạc.

#california#nổ súng#union city, california#union cityViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)