Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

United Airlines cho biết 97% nhân viên của hãng đã được tiêm Vắc-Xin sau khi đưa ra lệnh bắt buộc

Sau khi ra lệnh ép buộc tất cả các nhân viên phải tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19 hoặc nghỉ việc, United Airlines thông báo rằng gần như toàn bộ nhân viên của hãng đã tiêm chủng.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 23/09/2021 09:43 PM
United Airlines cho biết 97% nhân viên của hãng đã được tiêm Vắc-Xin sau khi đưa ra lệnh bắt buộc
Ảnh minh họa - Máy bay của United Airlines - Nguồn: Unsplash.

Hôm thứ Tư ngày 22 tháng 9, United Airlines thông báo rằng hơn 97% nhân viên tại trụ sở ở Mỹ của hãng đã được tiêm chủng vắc-xin COVID-19 đầy đủ, khi chỉ còn chưa đầy một tuần trước thời hạn tiêm phòng hoặc bị sa thải.

Hãng cho biết thêm rằng số nhân viên đã được tiêm chủng này không bao gồm số ít nhân viên xin miễn tiêm chủng về mặt y tế hoặc về vấn đề tôn giáo.

Cũng trong tuần này, sáu nhân viên của United Airlines đã kiện công ty vì cho rằng hãng đang phân biệt đối xử với những nhân viên được miễn tiêm vắc-xin bằng cách cho họ nghỉ không lương.

Bốn trong số sáu nhân viên cho biết họ muốn được miễn trừ tiêm về vấn đề tôn giáo vì họ cho rằng vắc-xin được phát triển từ mô bào thai, một người nói rằng cô ấy bị dị ứng với trứng và penicillin, và một người khác nói rằng bác sĩ của người này khuyên không nên tiêm vì anh ấy bị bệnh đa xơ cứng.

Đáng lý là họ được miễn trừ tiêm vắc-xin, nhưng United Airlines đã cho họ nghỉ không lương, theo đơn kiện.

Tháng trước, United đã đặt ra hạn chót tiêm chủng cho 67,000 nhân viên của hãng là vào ngày 27 tháng 9. Nếu quá hạn mà chưa tiêm chủng, những nhân viên đó sẽ bị đuổi việc không lương. Tuy nhiên, những nhân viên nộp đơn xin miễn trừ không thành công có thể có thêm năm tuần sau khi bị từ chối để tiêm chủng.

#covid-19#vắc-xin covid-19#united airlinesViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)