Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

United Airlines sẽ yêu cầu hành khách phải đeo khẩu trang từ ngày 18 tháng 6 trên các chuyến bay

Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 trên những chuyến bay, hãng hàng không United Airlines ra quy định mới chỉ phục vụ hành khách đeo khẩu trang trên chuyến bay.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 17/06/2020 10:56 AM
United Airlines sẽ yêu cầu hành khách phải đeo khẩu trang từ ngày 18 tháng 6 trên các chuyến bay
Ảnh minh họa (Nguồn: Reuters)

Bắt đầu từ thứ Năm ngày 18 tháng 6, hãng hàng không United Airlines sẽ bắt đầu áp dụng quy định từ chối phục vụ khách hàng không đeo khẩu trang trên chuyến bay. Quy định này được đưa ra nhằm hạn chế tối đa sự lây nhiễm của virus corona gây bệnh COVID-19 trên mỗi chuyến bay.

Sau khi các chuyên gia y tế phân tích và đưa ra các dữ liệu cho thấy việc đeo khẩu trang là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn sự lây nhiễm của COVID-19, việc áp dụng quy định bắt buộc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng là cần thiết để đảm bảo khả năng phòng ngừa bệnh dịch, giúp nền kinh tế sớm khôi phục trở lại.

Hiện tại, phi trường LAX vẫn luôn áp dụng quy định bắt buộc đeo khẩu trang đối với mọi hành khách và hầu hết các hãng hàng không đều yêu cầu hành khách đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay, ngoại trừ khi ăn uống. Trẻ em và những người có vấn đề về hô hấp có thể được ưu tiên không cần phải đeo khẩu trang.

Theo quy định mới, hành khách không đeo khẩu trang trên chuyến bay sẽ được các tiếp viên của United Airlines nhắc nhở đeo lại khẩu trang hoặc cung cấp cho khẩu trang mới. Nếu như hành khách nào kiên quyết từ chối đeo khẩu trang, hãng có thể sẽ cho khách hàng này vào danh sách đen.

Ngoài ra, để hạn chế tiếp xúc giữa tiếp viên và hành khách nhằm ngăn chặn sự lây nhiễm của COVID-19, United Airlines và Delta Airlines giờ đây cũng chỉ phục vụ thức uống duy nhất là nước lọc.

#covid-19#virus corona#united airlinesViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)