Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Utah: Cảnh sát tìm thấy xác chồng của một bà trong tủ đá sau khi bà qua đời

Cảnh sát tiểu bang Utah, Hoa Kỳ đã phát hiện một người phụ nữ trung niên đã chết trên giường và thi thể của chồng bà ấy được đặt trong tủ đá.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 29/11/2019 12:16 AM
Utah: Cảnh sát tìm thấy xác chồng của một bà trong tủ đá sau khi bà qua đời
Ảnh bởi Getty Images

Sau khi nhận được cuộc gọi trình báo về sự mất tích của bà Jeanne Souron-Mathers (75 tuổi) vào tuần trước, các sĩ quan cảnh sát Utah đã tiến hành khám xét nơi ở của bà và phát hiện Jeanne đã nằm chết trên giường được một thời gian. Cái chết của bà không có dấu hiệu đáng ngờ.

Tuy nhiên, đáng chú ý là các sĩ quan đã tìm thấy thi thể nguyên vẹn của một người đàn ông sâu trong tủ đá. Sau đó, họ đã xác định được danh tính của thi thể này chính là chồng của bà Jeanne, Paul Edwards Mathers (69 tuổi).

Cảnh sát ở thị trấn Tooele, phía tây thành phố Salt Lake, nói rằng thi thể của Paul có thể đã được giấu trong tủ đá từ nhiều năm trước. Qua điều tra sơ bộ, những người hàng xóm cung cấp các mốc thời gian khác nhau về thời điểm họ nhìn thấy ông Paul. Do đó, cảnh sát nghi ngờ Paul đã bị đặt trong tủ đá từ 1 năm cho đến 11 năm.

Vẫn chưa thể rõ rằng bà Jeanne có liên quan tới cái chết của chồng bà hay không. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm thông tin về vụ án này.

#utahViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo BBC
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)