Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Utah: Một ông bị cáo buộc tội dùng vũ lực ném vợ xuống sông vì tranh cãi "tối nay ăn gì"

Không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc thảo luận về bữa tối, đôi vợ chồng trung niên đã cãi nhau và người chồng đã sử dụng vũ lực để ném, dìm người vợ xuống sông.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 18/08/2020 03:25 PM
Utah: Một ông bị cáo buộc tội dùng vũ lực ném vợ xuống sông vì tranh cãi
Ảnh minh họa - Fox News

Theo thông tin từ Fox News cho biết vào hôm Thứ 2, ngày 17 tháng 8, một người đàn ông ở tiểu bang Utah bị cáo buộc đã ném vợ của mình xuống sông sau khi cả hai có cuộc tranh cãi về kế hoạch ăn tối.

Danh tính của người đàn ông này là Douglas Harold Green, 61 tuổi, sống ở Pleasant Grove, tiểu bang Utah, bị cáo buộc đã dùng vũ lực để ném vợ mình xuống sông Provo, khi cặp đôi đang đến thăm Khu nghỉ dưỡng ở sông Provo, "sau khi người vợ từ chối làm theo những gì ông ta yêu cầu", trang KSL.com địa phương đưa tin.

Một bản khai của cảnh sát cho biết, nạn nhân nói rằng cô ấy và ông Douglas đã có một cuộc cãi vã về kế hoạch cho bữa tối. Douglas được cho là đã trở nên tức giận và dọa sẽ dìm cô ấy xuống sông.

Theo tài liệu từ cảnh sát, ngoài bị buộc tội dùng vũ lực ném vợ xuống sông, ông này còn bị cáo buộc tội "ép buộc người khác" và "hét vào các nhân chứng", những người đã cố gắng ngăn chặn vụ việc và giải cứu người vợ.

Ngoài ra ông Douglas Harold Green còn bị buộc tội bắt cóc nghiêm trọng và hành hung trái pháp luật. Còn người vợ thì không có bất cứ vết thương nào nghiêm trọng nhưng đã có vài vết bầm tím trên người.

#utahViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)