Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Va chạm giữa tàu hỏa và xe tại Chicago, tiểu bang Illinois khiến 2 người lớn và 1 trẻ em thiệt mạng

Một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hoả và xe tải đã xảy ra tại Chicago, tiểu bang Illinois khiến 3 người, trong đó có một trẻ em thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 28/06/2021 11:08 AM
Va chạm giữa tàu hỏa và xe tại Chicago, tiểu bang Illinois khiến 2 người lớn và 1 trẻ em thiệt mạng
Hình ảnh từ vụ tai nạn - Nguồn: Armando L. Sanchez / Chicago Tribune.

Hôm Chủ nhật ngày 27 tháng 4, các nhà chức trách ở Chicago, tiểu bang Illinois cho biết về một vụ va chạm giữa tàu ​​hỏa với một xe bán tải ở rìa phía nam thành phố, khiến toàn bộ ba người bên trong xe tải, bao gồm cả một trẻ em thiệt mạng.

Truyền hình đưa tin rằng chuyến tàu chạy đến thành phố LaSalle và có 41 hành khách trên tàu. Không ai bị thương nhưng một nhân viên Metra đã phải nhập viện nhưng đã ổn định trở lại.

Greg Smith, một trong những hành khách trên chuyến tàu, cho biết rằng người lái tàu đã kéo còi nhưng chiếc xe tải vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Theo NBC Chicago thì đoàn tàu có thể đã di chuyển với tốc độ khoảng 79 dặm/giờ khi vụ va chạm xảy ra.

Các quan chức cứu hỏa cho biết rằng ba người ngồi trên xe tải chết ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, danh tính của những nạn nhân không được tiết lộ.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)