Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Victoria's Secret bị công ty mẹ L Brands đem bán với giá nửa tỷ đô

Tập đoàn mẹ L Brands đã đạt thỏa thuận bán lại thương hiệu thời trang nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret cho một quỹ đầu tư với giá nửa tỷ đô.
Hoa KỳBusiness
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 24/02/2020 12:33 PM
Victoria's Secret bị công ty mẹ L Brands đem bán với giá nửa tỷ đô
Ảnh show đồ lót nổi tiếng của Victoria's Secret (REUTERS/Charles Platiau)

Sau hàng loạt những tai tiếng, tập đoàn L Brands, công ty mẹ của Victoria's Secret quyết định sẽ bán 55% cổ phần của thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới này với giá $525 triệu. Như vậy, thương hiệu đồ lót Victoria's Secret được định giá khoảng $1,1 tỷ.

Mặc dù bán 55% cổ phần cho quỹ đầu tư Sycamore Partners, nhưng tập đoàn L Brands vẫn sẽ nắm giữ 45% cổ phần còn lại.

Ngay sau khi thông tin Victoria's Secret bị đem bán được lan truyền, giá trị cổ phiếu của L Brands đã sụt giảm 12%.

Trong những năm qua, giá trị của thương hiệu Victoria's Secret đang dần sụt giảm. Theo ước tính từ năm 2015 đến năm 2018, thị phần của thương hiệu đồ lót này tại Hoa Kỳ giảm từ 33% xuống chỉ còn 24%.

Nguyên nhân của sự sụt giảm này là sức cạnh tranh từ các thương hiệu mới, nền tảng thương mại điện tử đã khiến doanh số của Victoria's Secret sụt giảm 12% chỉ trong mùa Giáng Sinh 2019.

Victoria's Secret được biết đến như là thương hiệu thời trang nội y hàng đầu thế giới. Nhưng những năm gần đây, công ty luôn đối mặt với không ít tai tiếng và tình hình kinh doanh đi xuống. Chính vì vậy, thương hiệu thời trang hàng đầu này đã bị tập đoàn mẹ bán đi không thương tiếc.

#victoria's secretViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)