Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Victoria's Secret sẽ ngừng tổ chức Victoria's Secret Fashion Show (VSFS) hàng năm

Show diễn thời trang đình đám nhất Victoria's Secret Fashion Show tuyên bố sẽ ngừng tổ chức. Đây có lẽ là tin buồn cho những ai yêu thích VSFS
Hoa KỳGiải Trí
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 23/11/2019 09:27 AM
Victoria's Secret sẽ ngừng tổ chức Victoria's Secret Fashion Show (VSFS) hàng năm

Vừa qua L Brands là công ty mẹ của Victoria's Secret đã lên tiếng xác nhận rằng show diễn thời trang nội y hoàng tráng và nổi tiếng nhất thế giới Victoria's Secret Fashion Show (VSFS) sẽ chính thức dừng lại.

Theo thường lệ hàng năm VSFS luôn được tổ chức với quy mô rất lớn và nó thu hút hàng triệu người xem. VSFS là nơi quy tụ những dàn siêu mẫu với những bộ cánh nội y đủ các loại, đơn giản có, cầu kỳ có và đôi khi kỳ quặc cũng có.

Bên cạnh biểu diễn thời trang nội y, thì tại VSFS khán giả còn được xem các ca sĩ nổi tiếng thể hiện những ca khúc hit của mình.

Halsey - Without Me (Live tại VSFS 2018)

VSFS được khởi xướng từ những năm 1990. Ban đầu nó chỉ được tổ chức dưới dạng những show diễn nhỏ vào các dịp lễ tình nhân với mục đích để quảng cáo sản phẩm của Victoria's Secret và không phát sóng trên truyền hình. Cho đến năm 1999 đến 2000 thì show được phát trên webcast. VSFS chính thức lên sóng truyền hình (đài ABC) lần đầu kể từ 2001 và thời điểm này show được giời vào dịp trước lễ giáng sinh.

Lý do VSFS tuyên bố ngừng là vì gần đây nó không còn được công chúng quan tâm và đón nhận như trước nữa. Như trước đây vào năm 2013 số lượng người xem VSFS được thống kê là 9,7 triệu thì năm ngoái VSFS 2018 chỉ đạt khoảng 3,3 triệu người xem.

Được biết thì hiện nay hãng Victoria's Secret đang dần mất đi thị phần, trong năm 2019 hãng đã phải đóng cữa khoảng 53 cữa hàng trên khắp Hoa Kỳ. Có thể đây cũng là một trong những lý do show diễn này được ngừng lại.

Bruno Mars - 24K Magic (Victoria’s Secret 2016 Fashion Show)

Một lý do khác nữa cũng có thể là do cựu giám đốc marketing Ed Razek với phát ngôn gây sốc của ông trước khi từ chức. Ông nói Victoria's Secret sẽ không chọn người mẫu chuyển giới hoặc là người mẫu có ngoại hình mập mạp. Tuy rằng ngay sau khi Ed Razek rời đi, Victoria's Secret đã cho tuyển người mẫu chuyển giới nhưng sự việc trên cũng có phần nào ảnh hưởng và làm giảm uy tín của hãng.

Vậy là sau 2 thập kỷ Victoria's Secret Fashion Show đã chính thức dừng lại. Đây là điều đáng buồn cho tất cả các fan của Victoria's Secret. Hãy luôn hy vọng tương lai họ sẽ tổ chức lại hoặc có một show diễn tương tự để thay thế.

#victoria's secret#thời trang#victoria's secret fashion showViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo The Guardian & BBC​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)