Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: 12 tháng tù cho người lăng mạ và chống đối lực lượng phòng chống COVID-19

Một thanh niên đã lăng mạ, xúc phạm và làm tổn thất tài sản cá nhân của cán bộ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đã bị tuyên án 12 tháng tù giam.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 14/04/2020 11:28 AM
Việt Nam: 12 tháng tù cho người lăng mạ và chống đối lực lượng phòng chống COVID-19
Nguyễn Văn Quýnh - Ảnh Công an Việt Nam

Sự việc diễn ra vào ngày 7 tháng 4 tại Bắc Ninh (Việt Nam), khi thanh niên Nguyễn Văn Quýnh bị lực lượng chốt kiểm soát Covid-19 nhắc nhở do không đeo khẩu trang. Tuy nhiên Quýnh đã không có thái độ hợp tác thay vào đó là chửi bới, xúc phạm các cán bộ đang làm nhiệm vụ. Đến ngày 14 tháng 4 Tòa án nhân dân ở huyện Yên Phong (Bắc Ninh) tuyên án 12 tháng tù giam về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo cáo trạng, khi Quýnh đã di chuyển bằng xe máy từ thôn Thiểm Xuyên (xã Thuỵ Hoà) sang thôn ấp Đồn xã Yên Trung vào 13 giờ ngày 7 tháng 4 thì bị cán bộ tại chốt phòng chống dịch Covid-19 (chốt số 2) yêu cầu dừng lại và nhắc nhở phải đeo khẩu trang theo quy định phòng chống dịch Covid-19.

Cùng ngày, sau khi nhậu Quýnh và anh Ph di chuyển về thôn Ấp Đồn lại đi qua chốt số 2. Lần này Quýnh và Ph lại không mang khẩu trang nên đã bị nhắc nhở, tuy nhiên Quýnh đã không chấp hành mà văng tục lăng mạ và phá hư điện thoại của một cán bộ.

Hành động của Quýnh được cho là mối đe dọa tiềm tàng cho xã hội, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

#covid-19#virus coronaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Báo NLĐ
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)