Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển 7kg ma túy giấu trong hộp sữa của trẻ em

Công an Việt Nam cho biết vừa phá án thành công đường dây vận chuyển 7kg ma túy được nguy trang trong hộp sữa trẻ em.
Việt Nam
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 21/03/2020 02:04 PM
Việt Nam bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển 7kg ma túy giấu trong hộp sữa của trẻ em
Tang vật bắt giữ được

Sự việc xảy ra tại bến xe Việt Trì, thuộc tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Những người nằm trong đường dây vận chuyển ma túy trái phép gồm Lò Văn Quân (sinh năm 1985), Lò Văn Thủy (sinh năm 1981) trú ngụ tại xã Thanh Nga, và Vì Văn Kinh (sinh năm 1978, sinh sống tại bản Bánh, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, Tỉnh Điện Biên). Hiện lực lượng công an đã bắt giam các đối tượng và chuẩn bị khởi tố vụ án.

Ngày 15 tháng 3 lực lượng cảnh sát đã bắt quả tang 3 đối tượng vận chuyển 7kg ma túy được ngụy trang trong các hộp sữa dán nhãn sữa bột cho trẻ em, trước khu bán vé ở nhà điều hành của bến xe Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ.

Ảnh 3 nghi phạm bị bắt (Ảnh do Công an Việt Nam cung cấp)Ảnh 3 nghi phạm bị bắt (Ảnh do Công an Việt Nam cung cấp)

Qua quá trình khảo công, đối tượng Quân đã khai nhận hành vi trái phép của nhóm. Theo đó, Quân nhận vận chuyển số ma túy trên cho một người phụ nữ tên Tâm sống tại Điện Biên với giá 35 triệu đồng. Nếu vận chuyển thành công Quân chia cho Thủy và Kinh mỗi người 10 triệu đồng.

Để vận chuyển số ma túy trên, nhóm Quân đã thuê phòng gần bến xe Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ từ chiều ngày 14 tháng 3 để ngày hôm sau nhận số ma túy được chuyển từ Điện Biên về.

Với thành tích đạt được Ban giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khen thưởng 50 triệu đồng và ghi nhận chiến công của lực lượng cảnh sát ma túy công an tỉnh.

#tội phạm ma túy#phú thọViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Zing News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)