Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Bắt quả tang cơ sở đang tái chế hơn 320,000 bao cao su đã qua sử dụng tại Bình Dương

Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cùng một số cơ quan chức năng đã bắt quả tang và thu giữ khoảng 324,000 bao cao su đã qua sử dụng đã tái chế và sắp tái chế.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/09/2020 09:50 AM
Việt Nam: Bắt quả tang cơ sở đang tái chế hơn 320,000 bao cao su đã qua sử dụng tại Bình Dương
Hình ảnh nơi các bao cao su được tái chế (Ảnh từ cơ quan quản lý thị trường VN)

Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, Đội Quản lý thị trường số 4 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an phường Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) vừa bất ngờ kiểm tra, tạm giữ hơn 300kg bao cao su đã qua sử dụng đang được tái chế.

Cụ thể, vào ngày 19 tháng 9 (Theo giờ Việt Nam), lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên kiểm tra đột xuất khu nhà trọ tại Tổ 4, Đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Phát hiện quả tang một cá nhân tên Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1987, quê Nghệ An) đang gia công tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn mác.

Cẩn cacnh3 các bao cao su sau khi đã được Cẩn cacnh3 các bao cao su sau khi đã được "làm sạch" (Ảnh từ cơ quan quản lý thị trường VN)

Theo lời khai của Phạm Thị Thanh Ngọc, cứ khoảng 1 tháng sẽ nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người để về súc rửa, phơi khô, phân loại. Sau đó dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng với ngày nhận hàng. Số hàng đã gia công sẽ được đưa đi tiêu thụ.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ khoảng 324,000 tương đương khoảng 360kg bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế để xác minh làm rõ và xử lý.

#bình dươngViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)