Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Bị chồng đánh đập thủng màn nhĩ, thương tật vĩnh viễn vì không thể sinh con sau 11 năm chung sống

Suốt 11 năm chung sống, vì không thể sinh con mà một người phụ nữ Việt Nam đã bị chồng đánh đập, hành hung đến nỗi thủng màng nhĩ, thương tật vĩnh viễn.
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 07/11/2020 06:02 PM
Việt Nam: Bị chồng đánh đập thủng màn nhĩ, thương tật vĩnh viễn vì không thể sinh con sau 11 năm chung sống
Hoàng Nhật A. (vợ ông Dũng) (Ảnh: LT)

Thứ Bảy ngày 7 tháng 11, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam đã tiến hành truy tố về vụ việc hành hung, cố ý gây thương tích trong địa bàn.

Được biết, nghi phạm trong vụ việc này là Nguyễn Văn Dũng, 45 tuổi, trú xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch và nạn nhân là bà Hoàng Nhật A. (vợ ông Dũng). Theo đó, bà A. đã nộp đơn tố cáo bị chồng đánh đập, hành hạ trong suốt 11 năm vì nhiều lý do, trong đó có lý do là "không biết sinh con".

Quyết định truy tố được đưa ra sau khi Nhật A. (vợ ông Dũng) được Viện Pháp y trung ương giám định thương tật vĩnh viễn 42% do ngoại lực tác động. Hiện ông Dũng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trong đơn tố cáo, bà A. trình bày lần gần đây nhất bà bị chồng hành hung là vào ngày 23 tháng 7, khi đó bà A. bị ông Dũng đánh liên tục trong nửa tiếng đồng hồ. Lý do là vì bà A. muốn lên Hà Nội chăm sóc bố trong bệnh viện, nhưng ông Dũng nhất quyết không cho. Kết quả là bà A. bị chấn thương đốt sống nghiêm trọng.

Mặc dù đã chung sống với nhau được 11 năm nhưng bà A. và ông Dũng vẫn chưa chính thức là vợ chồng, do không thể làm giấy kết hôn vì ông Dũng không có chứng minh nhân dân và giấy khai sinh. Việc bà A. không thể sinh con là một trong những lý do chính khiến bà luôn bị ông Dũng đánh đập dã man.

Có những lần, bà A. còn bị ông Dũng nhét vào thùng phuy rồi lấy dùi cui đánh đến nỗi thương tích nặng trên cơ thể, thủng màng nhĩ.

Mặc dù sau những lần bị đánh đập, bà A. đã có ý định bỏ đi nơi khác ở, nhưng ông Dũng đe doạ sẽ làm hại đến gia đình bên ngoại của bà A. nên bà đành phải cam chịu sống chung với kẻ ác thú.

#quảng bìnhViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Báo TT
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)