Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Cảnh sát giao thông "bụng bự" sẽ không được ra đường làm nhiệm vụ

Cục CSGT Việt Nam cho biết sắp tới sẽ nghiên cứu đưa ra các bài kiểm tra sức khỏe, năng lực, các tiêu chí về cân nặng, chiều cao và số đo vòng 2 của CSGT trước khi phân công làm nhiệm vụ ngoài đường.
Việt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 30/09/2020 11:23 AM
Việt Nam: Cảnh sát giao thông
Ảnh minh họa (Ảnh: Vo Thanh)

Ngày 29 tháng 9, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) Việt Nam, Bộ Công an Việt Nam tổ chức cuộc họp cung cấp thông tin về Luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tại cuộc họp, Đỗ Thanh Bình - Phó Cục trưởng CSGT Việt Nam cho biết, trong năm nay Bộ công an Việt Nam sẽ nghiên cứu đưa ra các bài kiểm tra sức khỏe, năng lực, các tiêu chí về cân nặng, chiều cao và số đo vòng hai của cảnh sát giao thông trước khi tuyển chọn làm nhiệm vụ ngoài đường.

Trên thực tế rất nhiều chiến sĩ vòng hai to đang làm nhiệm vụ điều tiết, xử lý vi phạm trên đường, nhưng hiện chưa có thống kê cụ thể.

Đỗ Thanh Bình cho biết thêm:

Những cán bộ, chiến sĩ có vòng hai to, sẽ được điều chuyển làm công việc văn phòng hoặc vị trí phù hợp hơn. Vì bụng to sẽ làm cho cảnh sát gặp khó khăn trong những tình huống khẩn cấp như truy bắt tội phạm, giải cứu người gặp nạn hay giải quyết các công việc cần sự nhanh nhạy.

Mục tiêu của những tiêu chi nói trên được cho là giúp cho CSGT Việt Nam có thể phục vụ tốt hơn, nâng cao kỹ năng khi ở ngoài đường.

#cảnh sát giao thôngViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)