Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Một sinh viên ở An Giang bị nhóm trộm chó bắn ngọn giáo xuyên cổ khi đang ở quê chuẩn bị đón tết

Khi đang ở quê chuẩn bị đón tết, một sinh viên tại An Giang, Việt Nam đã bị một nhóm trộm chó bắn mũi giáo xuyên cổ, hiện tại lực lượng chức năng Việt Nam đang truy tìm những tên trộm chó hung hãn nói trên.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/02/2021 11:57 AM
Việt Nam: Một sinh viên ở An Giang bị nhóm trộm chó bắn ngọn giáo xuyên cổ khi đang ở quê chuẩn bị đón tết
Ảnh nạn nhân và hình chụp X-ray - Nguồn: Bệnh viện.

Rạng sáng thứ Hai ngày 8 tháng 2 (theo giờ địa phương), một vụ tấn công nghiêm trọng đã xảy ra tại An Giang, Việt Nam, khiến một người đàn ông bị thương nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin, anh P.Q.D, 19 tuổi, sinh sống tại xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã bị hai kẻ trộm chó tấn công, bắn ngọn giáo từ thiết bị tự chế trúng ngay cổ khi anh cùng cha đuổi theo những tên trộm.

Hình ảnh mũi dáo sau khi được các bác sĩ lấy ra - Nguồn: Bệnh viện.Hình ảnh mũi dáo sau khi được các bác sĩ lấy ra - Nguồn: Bệnh viện.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện địa phương và chuyển lên Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang trong tình trạng nguy kịch. Sau 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ mới có thể lấy được ngọn giáo dài 50cm có 2 ngàm dài 8cm ra khỏi cổ nạn nhân.

Mặc dù nạn nhân đã tỉnh táo, có thể nói chuyện, nhưng sức khoẻ của nạn nhân vẫn rất yếu.

Được biết, nạn nhân là sinh viên đang theo học tại Đại học Cần Thơ. Vụ việc xảy ra khi nạn nhân trở về quê để ăn tết cùng gia đình.

Hiện tại, cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra truy lùng hai đối tượng trộm chó hung hãn nói trên.

#an giang#trộm chóViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)