Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 giả tại Sài Gòn

Lợi dụng dịch bệnh, nhiều kẻ xấu tại Việt Nam đã sản xuất hàng trăm ngàn viên thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 giả và bán ra thị trường.
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 21/08/2021 10:34 AM
Việt Nam phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 giả tại Sài Gòn
Hình ảnh Nguyễn Đức Thuận bên lô thuốc giả - Nguồn: CAVN.

Thứ Bảy ngày 21 tháng 8 (theo giờ địa phương), Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) thuộc công an Sài Gòn, Việt Nam thông báo vừa triệt phá đường dây điều chế, buôn bán thuốc điều trị COVID-19 giả trong địa bàn.

Sau một thời gian điều tra, các sĩ quan cảnh sát phát hiện ông Nguyễn Đức Thuận, 46 tuổi, sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và 8 nghi phạm khác liên quan đến hoạt động buôn bán nhiều loại dược phẩm không rõ nguồn gốc, trong đó có thuốc được ông Thuận quảng cáo là có chức năng hỗ trợ điều trị COVID-19.

Tang vật bị tịch thu - Nguồn: CAVN.Tang vật bị tịch thu - Nguồn: CAVN.

Trước đó vào ngày 20 tháng 8, các điều tra viên phát hiện ông Thuận chở một lô hàng đi giao cho khách. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện lô hàng này chứa 150 hộp thuốc và ngay lập tức bắt giữ ông Thuận.

Sau khi bị thẩm vấn, ông Thuận thừa nhận số thuốc này là giả, tự mình mua nguyên liệu và điều chế để bán ra thị trường thu lời.

Qua lời khai của nghi phạm, cảnh sát Sài Gòn tiếp tục khám xét 3 địa điểm ở quận 8, Phú Nhuận, Tân Bình và phát hiện nhiều người sử dụng những nhà vệ sinh để sản xuất thuốc giả.

Cảnh sát thu giữ được hơn 630,000 viên thuốc giả, trong đó phần lớn là thuốc ghi hỗ trợ điều trị COVID-19 và nhiều công cụ hỗ trợ sản xuất.

#covid-19Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)