Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam Phát hiện 2 tấn khẩu trang y tế đã qua sử dụng được thu gom và cất giữ ở Sài Gòn

Một khối lượng lớn khẩu trang y tế đã qua sử dụng đã được phát hiện cất giấu ở một cơ sở thu gom phế liệu ở huyện Bình Chánh, Sài Gòn.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 02/03/2020 03:00 PM
Việt Nam Phát hiện 2 tấn khẩu trang y tế đã qua sử dụng được thu gom và cất giữ ở Sài Gòn
Lô khẩu trang bị phát hiện (Ảnh Báo Lao Động)

Ngày 28 tháng 2, sau kiểm tra cơ sở thu gom phế liệu có địa chỉ tại tổ 12, ấp 3, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này đang lưu trữ một số lượng lớn khẩu trang y tế đã qua sử dụng.

Người quản lý cơ sở thu giữ phế liệu và cũng là chủ nhân của số khẩu trang trên, ông Sỹ Nhộc Pẩu (SN 1971) khai nhận đã thu gom 780kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng với nhiều mẫu mã khác nhau.

Cẩn cảnh lô khẩu trang đã qua sử dụng (Ảnh Báo Lao Động)Cẩn cảnh lô khẩu trang đã qua sử dụng (Ảnh Báo Lao Động)

Tuy nhiên, lực lượng chức năng cân sơ bộ khối lượng khẩu trang trên lên đến 2 tấn, được đựng trong nhiều bao tải lớn, nhỏ. Đa phần những khẩu trang đã qua sử dụng này đều đã dính vết bẩn, nhàu và còn lẫn cả bao tay, lon nước ngọt, túi nilong...

Hiện tại, 2 tấn khẩu trang đã được bàn giao cho đơn vị xử lý rác thải môi trường để đem xử lý tại nhà máy xử lý rác thải tại Đồng Nai. Lý do ông Pẩu thu gom lượng khẩu trang y tế trên vẫn chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.

#sài gònViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Báo Lao Động
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)