Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Virginia: 69 xe tông vào nhau, 51 người bị thương, nhiều trong số đó trong tình trạng nghiêm trọng

Một vụ đụng xe liên hoàn đã xảy ra vào sáng nay (Chủ nhật ngày 22/12) trên đường cao tốc liên bang tại tiểu bang Virginia.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/12/2019 06:41 PM
Virginia: 69 xe tông vào nhau, 51 người bị thương, nhiều trong số đó trong tình trạng nghiêm trọng
Hình ảnh vụ tai nạn (Virginia State Police))

Theo cảnh sát Virginia cho biết thì vào sáng nay vào khoảng 7:51 sáng có 69 chiếc xe đã liên tiếp tông vào nhau trên đường I-64 gần Williamsburg. Cũng theo cảnh sát thì lúc xảy ra tai nạn trên cầu Queens Creek Bridge có băng đá và sương mù dày đặc.

Cảnh sát cũng cho rằng băng và sương mù là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này, tuy nhiên họ cũng nói phải mất vài ngày thì các nhà điều tra mới công bố nguyên nhân chính thức.

Ảnh vụ tai nạn nhìn từ trên cao (Rob Ostermaier/The Daily Press via AP)Ảnh vụ tai nạn nhìn từ trên cao (Rob Ostermaier/The Daily Press via AP)

Tại hiện trường lúc xảy ra vụ tai nạn là một mớ hổn độn, giao thông ùn tắc, các xe bị tai nạn quay tứ phía và có những chiếc còn chồng lên nhau.

Lực lượng chức năng cho biết là có 51 người bị thương trong vụ tai nạn này, trong số đó có 2 người đang nguy kịch và 11 người khác bị thương khá nghiêm trọng. Tất cả 51 người đã được đưa đến 4 bệnh viện khác nhau để kịp thời điều trị.

Đến khoảng 11 giờ sáng thì vụ tai nạn mới được xử lý xong và tuyến đường đã được mở trở lại.

#virginia#tai nạn xeViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)