Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vừa xuất viện Tổng thống Trump đề xuất các gói viện trợ COVID-19 mới trong đó có $1,200 cho người dân

Sau khi xuất viện, Tổng thống Donald Trump đã sẵn sàng để đem đến những gói viện trợ hào phóng cho người dân và doanh nghiệp ở Mỹ.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 07/10/2020 03:08 PM
Vừa xuất viện Tổng thống Trump đề xuất các gói viện trợ COVID-19 mới trong đó có $1,200 cho người dân

Tối hôm thứ Ba ngày 6 tháng 10, Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng hối thúc Quốc Hội thông qua một số biện pháp cứu trợ COVID-19 từng phần mà ông sẽ ký, trong đó có gói kích thích $1,200 dành cho người dân Mỹ.

Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Trump nói rằng ông đã sẵn sàng để ký "Stand Alone Bill for Stimulus Checks" trị giá $1,200 cho mỗi người dân và cần bà Nancy Pelosi, Chủ tịch Hạ viện, sớm thông qua biện pháp này.

Bài viết đăng trên Twitter cá nhân của Tổng thống Trump.Bài viết đăng trên Twitter cá nhân của Tổng thống Trump.

Trong một tweet khác, Tổng thống cho biết ông sẽ phê duyệt tài trợ cho các ngành đang gặp khó khăn như hàng không và các doanh nghiệp nhỏ, vốn thiếu so với những gì đảng Dân chủ Hạ viện đề xuất. Ông yêu cầu Hạ viện và Thượng viện phê duyệt $25 tỷ để hỗ trợ các hãng hàng không trả lương cho nhân viên, và $135 tỷ cho chương trình hỗ trợ trả lương giúp các doanh nghiệp nhỏ.

Trước đó, phía đảng Dân chủ đã đề xuất $2.4 nghìn tỷ để hỗ trợ cho các hoạt động kém hiệu quả, tội phạm cao, các tiểu bang thuộc đảng Dân chủ. Đó là những khoản tiền không hề liên quan đến COVID-19. Phía đảng Cộng hoà cũng đã đề xuất khoản viện trợ trị giá $1.6 nghìn tỷ, nhưng bà Nancy Pelosi không chấp nhận thương lượng một cách có thiện chí. Do đó, Tổng thống Donald Trump đã chấm dứt cuộc họp bàn giữa hai bên.

Cũng vào hôm thứ Ba, bà Pelosi đã nói với các thành viên đảng Dân chủ rằng Tổng thống Donald Trump đã sử dụng một loại steroid trong những ngày qua, thứ thuốc vốn được dùng cho các ca nhiễm COVID-19 nặng. Do đó, bà Pelosi ám chỉ rằng có thể Tổng thống Trump đã bị ảnh hưởng tới suy nghĩ và tâm thần do dùng loại thuốc này.

#donald trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)