Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Washington: Cảnh sát Seattle đang truy tìm kẻ vô cớ đá vào đầu 2 phụ nữ không quen biết tại nơi công cộng

Cảnh sát Seattle, tiểu bang Washington đang truy lùng một người đàn ông da màu đã đá mạnh vào đầu của hai nạn nhân vào tuần trước, khiến một người bị thương nặng phải điều trị tại bệnh viện.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/01/2021 02:19 PM
Washington: Cảnh sát Seattle đang truy tìm kẻ vô cớ đá vào đầu 2 phụ nữ không quen biết tại nơi công cộng
Hình ảnh nghi phạm được ghi lại bởi camera an ninh (Seattle Police Department)

Cảnh sát Seattle, tiểu bang Washington đang tiến hành truy lùng một người đàn ông được cho là đã đá vào đầu hai phụ nữ vào tuần trước. Video lan truyền trên mạng đã ghi lại vụ tấn công này.

Vào ngày 7 tháng 1, người đàn ông da màu, mặc áo hoodie đang di chuyển trên hè phố thì bất ngờ đá vào đầu một phụ nữ 56 tuổi đang trồng hoa ở gốc cây trên vỉa hè trong khu phố Belltown, Seattle, hình ảnh từ video cho thấy.

Video vụ tấn công từ Seattle Police Department.

Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng, bao gồm khoảng 10 vết gãy xương gò má, mũi, xoang và hốc mắt.

Andrea Suarez, một người làm tình nguyện viên cùng với nạn nhân, đã nói rằng "cô không còn từ gì để nói" và đặt ra câu hỏi rằng:

Chúng ta phải làm gì để an ninh ở thành phố này được đảm bảo?

Những nhà điều tra tin rằng người đàn ông này cũng đã tấn công một người phụ nữ khác trên xe buýt Metro vào một ngày trước đó. Trong vụ việc này, nghi phạm cũng đã đá vào đầu nạn nhân khi cô nói chuyện qua điện thoại, khiến cô bị chấn động ở vùng đầu.

Bất kỳ ai có thông tin về nghi phạm cũng như các vụ tấn công gọi tới đường dây nóng của cảnh sát 206-233-5000 để báo cáo.

#washington#seattle#seattle, washingtonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)