Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Washington ghi nhận thêm 4 ca nhiễm Virus Corona tử vong, nâng tổng số tại Mỹ lên 6 người

Mới đây nhất chính quyền khu vực Seattle, tiểu bang Washington vừa cho biết họ ghi nhận tất cả 6 trường hợp tử vong vì Covid-19.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 02/03/2020 01:55 PM
Washington ghi nhận thêm 4 ca nhiễm Virus Corona tử vong, nâng tổng số tại Mỹ lên 6 người
Ảnh minh họa (NYTIMES)

Chính quyền khu vực Seattle vừa mới thông báo họ ghi nhận thêm 4 trường hợp khác tử vong vì Virus Corona, nâng tổng số người chết tại tiểu bang Washington lên 6 người.

Thông tin này được đưa ra vào hôm nay, Thứ 2 ngày 2 tháng 3, chỉ sau một ngày khi trường hợp tử vong thứ 2 được thông báo.

Hiện tại thì giới chức tại đây cũng cho biết các ca nhiễm sẽ có khả năng tăng khi rất nhiều nhân viên tại một khu chăm sóc y tế đang được cách ly và chờ kết quả xét nghiệm.

Cho đến lúc này Washington đã có tất cả 18 ca nhiễm và 14 trong số đó ở khu vực King County và 4 người còn lại ở Snohomish County.

Theo thông tin thì 5 người chết đều được ghi nhận tại King County và một người khác tại Snohomish County.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại ở Mỹ đã có khoảng 99 ca nhiễm và 6 người chết, tất cả những người tử vong đều thuộc tiểu bang Washington.

#covid-19#virus corona#washingtonViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo CNBC & NYTIMES
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)