Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

WHO cấp phép sử dụng khẩn cấp đối với Vắc-Xin COVID-19 Covaxin của Ấn Độ

Vắc-xin ngừa COVID-19 Covaxin của Ấn Độ là vắc-xin thứ 7 trên thế giới được WHO cấp phép sử dụng đối với người trưởng thành trên 18 tuổi.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/11/2021 09:13 PM
WHO cấp phép sử dụng khẩn cấp đối với Vắc-Xin COVID-19 Covaxin của Ấn Độ
Ảnh minh họa - Nguồn: Arise News.

Thứ Tư ngày 3 tháng 11, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết họ đã cấp phép sử dụng khẩn cấp đối với vắc-xin Covaxin của hãng dược Bharat Biotech (Ấn Độ).

Như vậy, Covaxin là vắc-xin COVID-19 đầu tiên của Ấn Độ được WHO cấp phép sử dụng khẩn cấp, tạo cơ hội cho vắc-xin của đất nước tỷ dân được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là các quốc gia nghèo.

Trên Twitter, nhóm Cố vấn kỹ thuật của WHO chia sẻ rằng vắc-xin COVID-19 Covaxin của hãng dược Bharat Biotech, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của WHO về ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và mang lại lợi ích lớn lao vượt xa việc ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm.

Nhóm chuyên gia WHO cũng có đánh giá và đưa ra khuyến nghị với vắc-xin COVID-19 Covaxin là nên tiêm đủ hai liều với khoảng cách là 4 tuần ở nhóm người trên 18 tuổi.

Như vậy, Covaxin là vắc-xin ngừa COVID-19 thứ 7 được WHO cấp phép sau vắc-xin của Pfizer/BioNTech, Moderna, AstraZeneca, Johnson & Johnson, Biotech và Sinopharm.

#covid-19#who#ấn độViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)