Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Wisconsin: Ít nhất 175 người bị bắt vì liên quan đến bạo động khi tham gia biểu tình tại Kenosha

Ít nhất 175 người tham gia xung đột trong các cuộc biểu tình tại Kenosha, tiểu bang Wisconsin đã bị cảnh sát bắt. Theo cảnh sát Kenosha thì những người bị bắt giữ tới từ 44 thành phố khác nhau.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 31/08/2020 12:30 PM
Wisconsin: Ít nhất 175 người bị bắt vì liên quan đến bạo động khi tham gia biểu tình tại Kenosha
Hình ảnh người biểu tình tại Kenosha, tiểu bang Wisconsin (AP Photo/Morry Gash, File)

Hôm Chủ nhật ngày 30 tháng 8, cảnh sát Kenosha công bố có ít nhất 175 người đã bị bắt trong những cuộc xung đột do người biểu tình quá khích gây ra gần đây ở Kenosha, tiểu bang Wisconsin. Trong số những người bị bắt, có tới 104 người tới từ những thành phố khác.

Trong một thông cáo truyền thông, cảnh sát cho biết rằng những người bị bắt giữ tới từ 44 thành phố khác nhau, nhưng không nói rõ là từ những tiểu bang nào. Tổng cộng có 69 người đã bị bắt vì vi phạm lệnh giới nghiêm.

Cảnh sát cho biết các cáo buộc bắt giữ bao gồm mang vũ khí bên trong người, ăn trộm và tàng trữ chất cấm. Hơn 20 khẩu súng đã bị thu giữ. Ít nhất ba phương tiện đã được kéo về.

Theo một báo cáo, cảnh sát Kenosha đã bắt giữ 9 người đi trên một chiếc xe có biển số ngoài tiểu bang hôm thứ Tư tuần trước vì nghi ngờ những người này có hành vi phạm tội.

Cảnh sát cho biết bên trong xe, các cảnh sát tìm thấy pháo hoa, mũ bảo hiểm, mặt nạ phòng độc, áo bảo hộ và các chất nghi bị kiểm soát.

Vào Chủ nhật, chính quyền Kenosha đã mở rộng tình trạng giới nghiêm khẩn cấp đến 7 giờ sáng ngày thứ Tư vì lo ngại có thể sẽ có nhiều cuộc biểu tình hơn. Giờ giới nghiêm hàng ngày có hiệu lực từ 7 giờ tối tới 7 giờ sáng hôm sau.

#wisconsinViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)