Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng tại Đại học Virginia, ít nhất 3 người chết và 2 người bị thương

Một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại trường Đại học Virginia, tiểu bang Virginia khiến ít nhất 2 người thiệt mạng. Cả nghi phạm và nạn nhân đều là sinh viên của trường.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 14/11/2022 02:15 PM
Xả súng tại Đại học Virginia, ít nhất 3 người chết và 2 người bị thương
Cảnh sát xuất hiện tại hiện trường vụ án - Nguồn: CBS.

Tối hôm Chủ nhật ngày 13 tháng 11, Hiệu trưởng Đại học Virginia (UVA), ông Jim Ryan thông báo một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại khuôn viên chính của trường ở Charlottesville, tiểu bang Virginia. Vụ nổ súng khiến 2 người chết và 3 người khác bị thương.

Những người thiệt mạng bao gồm Devin Chandler, Lavel Davis Jr và D'Sean Perry, tất cả đều là thành viên của đội bóng đá UVA, ông Ryan cho biết. Hai sinh viên hiện đang được điều trị với một người đang trong tình trạng nguy kịch và người còn lại thì đã ổn định.

Theo Sở Cảnh sát Virginia, họ nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 10:40 tối Chủ nhật. Ngay lập tức, cảnh sát đã phát yêu cầu mọi người tìm kiếm chỗ ẩn nấp, đồng thời cho đóng cửa trường học để tìm kiếm nghi phạm nổ súng.

Cảnh sát cho biết nghi phạm là Christopher Darnell Jones, một sinh viên của trường và cùng câu lạc bộ bóng đá với các nạn nhân. Jones được cảnh báo là có vũ khí, vô cùng nguy hiểm. Nghi phạm mặc áo khoác đỏ, quần jean xanh, đi giày đỏ và nhiều khả năng sử dụng một chiếc SUV màu đen để trốn chạy.

#virginiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)