Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

YouTube ủng hộ Joe Biden và sẽ xóa những video cáo buộc gian lận bầu cử được tải lên sau ngày 9 tháng 12

YouTube ra thông báo sẽ chặn và xóa nội dung cáo buộc gian lận khiến cho tổng thống Donald Trump thua Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020.
Hoa KỳCông Nghệ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 10/12/2020 10:04 AM
YouTube ủng hộ Joe Biden và sẽ xóa những video cáo buộc gian lận bầu cử được tải lên sau ngày 9 tháng 12

Theo thông báo của YouTube, từ ngày 9 tháng 12, nền tảng video này sẽ chặn và xóa những video có nội dung cáo buộc gian lận trên diện rộng hoặc sai sót đã làm thay đổi kết quả của cuộc bầu cử tổng thống của nước Mỹ.

Hiện tại, YouTube đã đã nhận chiến thắng của Joe Biden trong kỳ bầu cử tổng thống Mỹ ngày 3 tháng 11 vừa qua là sự thật lịch sử.

Thông báo về chính sách của YouTube được đưa ra sau khi ngày phản đối kết quả bầu cử ở cấp tiểu bang ngày 8 tháng 12 đã trôi qua.

YouTube cho biết, nhiều tiểu bang ở Mỹ đã chứng nhận kết quả bầu cử và xác định Biden là tổng thống đắc cử, do đó YouTube sẽ xóa mọi video đăng lên từ ngày 9 tháng 12 trở đi nếu nội dung của video cáo buộc đã có gian lận làm thay đổi kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Tuy nhiên, những video đã đăng trên YouTube trước ngày 9 tháng 12 vẫn được tồn tại ngay cả khi chúng có nội dung như trên.

Hiện nay, YouTube hiện có 2 tỷ người dùng hằng tháng và là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

YouTube đã đóng hơn 8,000 kênh và hàng ngàn video liên quan đến bầu cử có nội dung hại và gây hiểu lầm từ tháng 9 năm 2020.

#youtubeViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)