Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bảng xếp hạng những nước có du khách tệ nhất. Trung Quốc đứng đầu bảng

Du khách từ những nước này thường là nỗi khiếp sợ đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch ở những quốc gia mà họ đặt chân đến.
Du Lịch
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 11/12/2019 01:40 PM
Bảng xếp hạng những nước có du khách tệ nhất. Trung Quốc đứng đầu bảng
Ảnh minh họa (Chụp bởi JOHANNES EISELE/AFP - GETTY IMAGES)

Hotels.com, dịch vụ đặt phòng khách sạn đáng tin cậy nhất thế giới đã thực hiện khảo sát để thống kê những quốc tịch mà những người cung cấp dịch vụ liên quan đến du lịch sẽ cảm thấy e ngại khi gặp phải.

1. Người Trung Quốc

Nếu bạn là người thường xuyên đọc báo, chắc hẳn sẽ không ít lần bạn thấy những bài viết về người Trung Hoa làm náo loạn phi trường, khách sạn, gây gổ, phá hoại những địa điểm văn hóa, di tích lịch sự tại những nơi mà họ đặt chân đến. Thậm chí, còn có những người đi tiểu bậy tại nơi công cộng.

Người Hoa chiếm một phần không nhỏ trong dân số thế giới. Theo nghiên cứu, năm 2016 có khoảng 122 triệu người Hoa đi du lịch nước ngoài thì phần lớn những người đi theo đoàn có hướng dẫn viên du lịch theo kèm đều chấp hành tốt quy định, không để lại ấn tượng xấu trong mắt người dân địa phương nơi họ du lịch.

Người Mỹ khi đi du lịch ở nước khác thường tỏ ra là "bề trên" khi có xu hướng yêu cầu người khác làm việc, phục vụ họ theo những gì họ muốn. Nếu họ không đạt được mục đích, họ sẽ cố sử dụng tiền để đạt được điều đó.

Ngày nay, những thành phần du khách như vậy cũng không còn nhiều và người Mỹ khi đi du lịch các nước cũng chịu khó tiếp thu văn hóa địa phương hơn.

2. Người Nga

Người Nga thường khá lạnh lùng và có thái độ bất cần khi đặt chân tới những quốc gia khác. Ngoài ra, người Nga cũng thường chọc phá khiến những người dân bản địa cảm thấy ái ngại khi tiếp đón họ.

Để hạn chế tình trạng ngày, Bộ Ngoại Giao Nga thậm chí đã phát hành một cuốn sách hướng dẫn người dân của họ những điều cần chú ý trước khi đi du lịch nước ngoài.

3. Người Anh

Khi đi du lịch nước ngoài, người Anh thường tỏ ra rất lịch sự và niềm nở với người bản địa. Tuy nhiên, khi bị "ma men" kiểm soát, họ dường như biến thành con người khác. Mỗi khi say, người Anh có thể đánh nhau, khỏa thân, chạy nhảy, đi vệ sinh ở bất kỳ đâu mà họ muốn.

4. Người Đức

Người Đức thường rất kỹ tính, trong chuyện đi du lịch cũng vậy. Nếu như họ tới một khách sạn mà có thiết kế, nội thất không đúng như những gì họ nhìn thấy qua ảnh, chắc chắn họ sẽ lên tiếng đòi bồi thường.

Khi đi biển, mặc dù họ có cơ thể lớn với cái bụng bia, nhưng họ thường mặc đồ tắm nhỏ và mỏng trông không thực sự dễ nhìn.

5. Người Israel

Người Israel (Do Thái) có tính cách thô lỗ, thiếu kiên nhẫn, ồn ào. Họ rất hay gắt gỏng và tranh cãi với chủ khách sạn về giá phòng. Hậu quả của việc này đã khiến một số nơi đưa ra các chính sách “không nhận-Israel” một cách không chính thức.

6. Dân bản địa

Ngoài 6 quốc tịch trên, dân bản địa (trong nước) cũng là một nỗi sợ hãi đối với những đơn vị cung cấp dịch vụ. Khi tới những tỉnh thành khác, họ thường ra lệnh và tranh cãi bằng tiếng mẹ đẻ nếu như họ cảm thấy bị chặt chém.

#du kháchViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Hotels.com
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)