Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Không chỉ mua du thuyền, phi cơ mà nhiều người giàu có còn thuê riêng một hòn đảo để ở

Có giá thuê lên tới vài trăm ngàn đô la một đêm, nhưng giới nhà giàu trên thế giới sẵn sàng chi tiền để thuê một hòn đảo trong nhiều ngày để nghỉ dưỡng hay cách ly với thế giới bên ngoài.
Du Lịch
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/03/2020 09:25 AM
Không chỉ mua du thuyền, phi cơ mà nhiều người giàu có còn thuê riêng một hòn đảo để ở
Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)

Đối với những người dư dả tài chính, họ có rất nhiều cách khác nhau để thỏa mãn thú vui tiêu tiền như mua du thuyền, máy bay, siêu xe,...Không chỉ có thế, nhiều người còn sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đô la thuê riêng một hòn đảo để nghỉ dưỡng.

Theo số liệu được từ ông Farhad Vladi, người tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê đảo riêng, từ năm 1971 đã có hơn 3000 khách hàng thuê đảo.

Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)

Ngay từ khi mới tốt nghiệp đại học, Farhad đã "bén duyên" với nghề cung cấp dịch vụ cho thuê, mua bán đảo sau khi thuyết phục thành công một doanh nhân ở quê nhà Hamburg, Đức, mua lại hòn đảo Cousine ở Seychelles, Ấn Độ Dương với giá 1,000,000 DEM (khoảng nửa triệu đô la), Farhad hưởng 3% tiền hoa hồng từ thương vụ này.

Sau hơn 40 năm hoạt động, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê đảo của Farhad là Vladi Private Isands trở thành đơn vị cung cấp, môi giới, cho thuê đảo hàng đầu. Tính đến nay, công ty này đã bán hơn 2,000 cho các nhà tài phiệt tới từ các quốc gia trên toàn thế giới như Canada, Đức, Úc, Mỹ,...

Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)

Dịch vụ của Farhad cho thuê đa dạng các loại hòn đảo với mức giá khác nhau tùy thuộc vào diện tích đảo, cơ sở vật chất, vị trí địa lý, từ £170,000 (~$198,000) cho khu rừng rộng 76890 m2 trên đảo Cape Breton, Nova Scotia cho đến £270,000 (~$314,000) của một hòn đảo rừng ngập mặn nguyên sơ ở Belize.

Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)Ảnh minh họa (Condé Nast Traveler)

Mặc dù sẽ phải chi trả hàng đống tiền để thuê riêng một hòn đảo trong một ngày, nhưng có không ít khách hàng của Farhad sẵn sàng vung tiền để sở hữu hòn đảo mà họ muốn cho cả kỳ nghỉ kéo dài vài tuần đến vài tháng.

Theo ông Farhad, việc thuê đảo vẫn còn rất phát triển bởi ngày càng có nhiều người giàu, trước khi quyết định mua một hòn đảo, họ thường chi tiền để thuê thử trước khi quyết định có nên mua hay không.

Không chỉ thuê riêng một hòn đảo để nghỉ dưỡng, gần đây còn có thông tin cho rằng giới nhà giàu sẵn sàng thuê riêng một hòn đảo để cách ly khỏi xã hội, tránh xa dịch bệnh.

#du lịchViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Condé Nast Traveler
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)