Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời tại Sài Gòn, Việt Nam vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi

Vào sáng thứ Tư ngày 9 tháng 12 (Theo giờ Việt Nam), nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ lên cơn đột quỵ. Đến chiều cùng ngày, nghệ sĩ đã qua đời tại Sài Gòn, Việt Nam dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa.
Cộng ĐồngViệt NamGiải Trí
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/12/2020 09:52 AM
Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời tại Sài Gòn, Việt Nam vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi
Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài.

Chí Tài sinh năm 1958, năm nay 62 tuổi. Trước khi trở thành diễn viên hài, ông là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, là bạn diễn ăn ý suốt 20 năm với nghệ sĩ Hoài Linh.

Trong nhiều năm nay, sức khoẻ của Chí Tài có đi xuống vì mắc bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Mặc dù Chí Tài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nhưng bà xã Phương Loan vẫn ở Mỹ định cư.

Hình ảnh cuối cùng của Nghệ sĩ Chí Tài chụp hôm 9 tháng 12, đúng ngày ông mất.Hình ảnh cuối cùng của Nghệ sĩ Chí Tài chụp hôm 9 tháng 12, đúng ngày ông mất.

Trong suốt hơn 40 năm theo nghệ thuật, Chí Tài ghi dấu bản thân trong những vở kịch, bộ phim nổi tiếng như Trúng số, Dạ cổ hoài lang, Nhà có 5 nàng tiên,...Theo nhận xét từ nghệ sĩ Hoài Linh, anh Chí Tài là người sống chân thành, tình cảm.

Hàng loạt các nghệ sĩ Việt Nam như Cao Thái Sơn, Thanh Bình, MC Ngọc Châu, Tiến Luật, Thu Trang, Trấn Thành, Trương Thế Vinh... đều chia sẻ những nỗi buồn, sự đau xót sau khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

#chí tàiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)