Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ môn đội tuyển bóng đá Italy (Ý) gây chú ý khi sánh vai cùng bạn gái kém mình 40 cm

Mối tình "chị em" giữa thủ môn đội tuyển Italy Gianluigi Donnarumma và bạn gái Alessia Elefante gây chú ý bởi sự chênh lệch chiều cao lên tới 40cm giữa hai người.
Giải Trí
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 07/07/2021 09:04 PM
Thủ môn đội tuyển bóng đá Italy (Ý) gây chú ý khi sánh vai cùng bạn gái kém mình 40 cm
Gianluigi Donnarumma, 22 tuổi và bạn gái Alessia Elefante, 24 tuổi.

Thủ môn của đội tuyển bóng đá Italy, Gianluigi Donnarumma, 22 tuổi và bạn gái Alessia Elefante, 24 tuổi, đã hẹn hò được hơn 5 năm. Chi tiết đáng chú ý trong mối tình "chị em" này không phải nằm ở tuổi tác mà là sựu chênh lệch giữa chiều cao của hai người.

Elefante và Donnarumma cùng sinh ra ở Castellammare di Stabia, Italy. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi Donnarumma bắt đầu thi đấu cho đội một AC Milan vào năm 2015.

Một hình ảnh khác về cặp đôi Gianluigi Donnarumma và Alessia Elefante.Một hình ảnh khác về cặp đôi Gianluigi Donnarumma và Alessia Elefante.

Thủ thành sinh năm 1999 có chiều cao khổng lồ lên tới 2m, trong khi bạn gái Elefante có chiều cao chưa tới 1.6m, tức là chênh lệch về chiều cao giữa họ là khoảng 40cm. Kể cả khi đi giày cao gót 10cm, Elefante thậm chí còn chưa cao tới vai của Donnarumma.

Năm 2017, cặp đôi thông báo chính thức đính hôn và bắt đầu sống chung trong một căn hộ ở Italy. Tuy nhiên, đến nay thì cặp đôi vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

#italy#thể thao#gianluigi donnarumma#bóng đáViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)