Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Will Smith bị cấm tham dự lễ trao giải Oscar trong 10 năm vì tát người dẫn chương trình Chris Rock

Vừa qua, Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh quyết định cấm diễn viên Will Smith tham dự các lễ trao giải Oscar và bất cứ sự kiện nào do viện tổ chức trong vòng 10 năm.
Giải Trí
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/04/2022 10:23 AM
Will Smith bị cấm tham dự lễ trao giải Oscar trong 10 năm vì tát người dẫn chương trình Chris Rock
Hình ảnh Will Smith tát người dẫn chương trình Chris Rock - Nguồn: AFP.

Ngày 8 tháng 4, ban tổ chức Oscar họp và công bố quyết định cấm diễn viên Will Smith tham dự các lễ trao giải Oscar và bất cứ sự kiện nào do viện tổ chức, bao gồm cả trực tiếp hoặc trực tuyến trong 10 năm, kể từ tháng 4 năm 2022.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh (Viện hàn lâm) cũng quyết định giữ nguyên tượng vàng đã trao cho Will Smith vì vai người cha trong bộ phim "King Richard".

Sau khi Viện hàn lâm khoa học công bố quyết định, nam diễn viên bày tỏ: “Tôi chấp nhận và tôn trọng quyết định trên”.

Tuy vậy, quyết định của Viện hàn lâm không nói rõ liệu nam diễn viên có đủ tư cách được đề cử các giải Oscar khác trong thời gian bị cấm tham dự các sự kiện của viện hay không.

Được biết, nguyên nhân khiến Viện hàn lâm đưa ra quyết định trên là do diễn viên Smith đã có hành động không thể chấp nhận được, phá vỡ khoảnh khắc tôn vinh nhiều cá nhân có thành tựu đáng kinh ngạc trong Giải Oscar lần thứ 94.

Cụ thể, Will Smith đã tiến lên sân khấu và tát người dẫn chương trình Chris Rock, sau khi MC này nói đùa đụng chạm đến việc đầu không có tóc của vợ mình. Ngay sau đó, nam diễn viên đã xin lỗi Chris Rock và các nhà sản xuất, những người được đề cử và người xem giải Oscar.

Sau vụ việc không đáng có tại buổi trao giải Oscar xảy ra, sự nghiệp của Will Smith bị ảnh hưởng nặng nề. Một số nhà sản xuất tuyên bố sẽ ngừng hợp tác với anh, ngoài ra, hai dự án Fast and Loose và Bad Boys 4 cũng bị hoãn sản xuất chưa rõ lý do.

Tạp chí Hollywood Reporter cũng cho hay, một số dự án khác của Will Smith có thể sẽ phải thay đổi kế hoạch.

#will smithViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)