Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nam diễn viên Johnny Depp đã chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ Amber Heard dành về $10 triệu

Nam diễn viên Johnny Depp đã chiến thắng hoàn toàn trong vụ kiện phỉ báng chống lại vợ cũ Amber Heard và giành được hơn $10 triệu tiền bồi thường thiệt hại.
Giải Trí
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 02/06/2022 10:00 AM
Nam diễn viên Johnny Depp đã chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ Amber Heard dành về $10 triệu
Johnny Depp va2 vợ cũ Amber Heard.

Ngày 1 tháng 6, nam diễn viên Johnny Depp đã chiến thắng gần như hoàn toàn trong vụ kiện phỉ báng chống lại vợ cũ Amber Heard.

Bồi thẩm đoàn đồng ý với tất cả các cáo buộc phỉ báng Depp đưa ra, trong đó trích dẫn một đoạn trong bài viết được đăng trên báo Washington Post với nội dung:

Tôi đã lên tiếng chống lại bạo lực tình dục - và đối mặt với sự phẫn nộ của nền văn hóa của đất nước. Điều đó phải thay đổi.

Bồi thẩm đoàn đã bác bỏ 2 trong 3 yêu cầu phản tố của Heard. Nhưng họ cũng đã đưa ra kết luận cô đã bị bôi nhọ sau khi luật sư của Depp nói với báo chí rằng Heard đã dàn dựng thiệt hại tài sản để trình báo cảnh sát sau một vụ ẩu đả.

Bồi thẩm đoàn đã yêu cầu Heard bồi thường cho Depp $15 triệu. Thẩm phán đã giảm mức phạt này xuống còn $10,35 triệu để tuân thủ các giới hạn của tiểu bang về bồi thường thiệt hại.

Đồng thời, bồi thẩm đoàn cũng yêu cầu Depp bồi thường thiệt hại cho Heard $2 triệu. Nữ diễn viên Heard đã bày tỏ sự thất vọng đối với quyết định trên, trong khi đó, Depp miêu tả quyết định này như một sự minh oan.

Vụ kiện bắt đầu khi Depp kiện Heard với số tiền $50 triệu và cho rằng cô đã bôi nhọ anh khi tự xưng là "nhân vật đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình" được đăng trên tờ Washington Post. Depp đã phủ nhận việc đánh Heard hay bất kỳ người phụ nữ nào khác, nam diễn viên nói rằng vợ cũ là người đã trở nên bạo lực trong mối quan hệ của họ.

Sau đó, Heard đã kiện ngược lại chồng cũ $100 triệu, nói rằng Depp đã bôi nhọ cô khi cho phép luật sư nói những lời buộc tội của cô là "trò lừa bịp".

Sau khi các bản án được đọc xong, nữ diễn viên Heard tuyên bố:

Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể diễn tả thành lời. Thật đau lòng khi hàng núi bằng chứng được đưa ra vẫn không đủ để chống lại sức mạnh, ảnh hưởng và sự tác động của Heard. Nếu phán quyết này đối với người phụ nữ khác thì còn thất vọng nhiều hơn nữa, đó là một bước lùi.

#johnny depp#amber heardViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)