Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sau "sóng gió" kiện tụng Johnny Depp đã có hạnh phúc mới cho mình, lần này bạn gái anh là 1 nữ luật sư

Người yêu mới của Johnny Depp là nữ luật sư ở Thủ đô London của nước Anh. Cô từng ủng hộ cho nam diễn viên trong phiên tòa phỉ báng ở Vương quốc Anh chống lại News Group Newspaper năm 2020 vào tháng 5 vừa qua.
Giải Trí
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/09/2022 10:59 PM
Sau
Hình ảnh Johnny Depp sánh vai cùng Joelle Rich.

Ngày 22 tháng 9, People xác nhận Johnny Depp đang hẹn hò Joelle Rich - nữ luật sư ở Thủ đô London của nước Anh. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay, mặc dù cặp đôi đang hẹn hò nhưng mối quan hệ chưa thực sự nghiêm túc. Hiện Rich và Depp chưa lên tiếng về thông tin này.

Joelle Rich là đối tác của công ty luật quốc tế Schillings, chuyên môn của cô là giúp các cá nhân, gia đình bảo vệ quyền riêng tư và danh tiếng. Rich cũng đã từng đại diện cho nam diễn viên trong phiên tòa phỉ báng ở Vương quốc Anh chống lại News Group Newspaper (sở hữu tờ The Sun) năm 2020 vì đã gọi anh là "kẻ bạo lực với vợ".

Được biết, Joelle Rich đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân vì bị chồng cũ đối xử tệ. Cô có 2 người con và hiện đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong thời gian này, luật sư sống ở London (Anh) nhiều lần được phát hiện trò chuyện với sao phim Cướp biển vùng Caribbean.

Trong vụ kiện với Amber Heard hồi tháng 5 ở Fairfax, tiểu bang Virginia, luật sư Rich không có mặt trong nhóm pháp lý, nhưng vẫn âm thầm xuất hiện ủng hộ Depp. Phóng viên đã nhìn thấy 2 người họ đã ăn tối với nhau trong nhà hàng beefsteak sang trọng vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, thời gian đó truyền thông chỉ chú ý vào nữ luật sư Camille Vasquez, người bào chữa cho Depp khi hai người có những cử chỉ tình cảm làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Nhưng họ đã phủ nhận.

#johnny deppViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)