Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đã có người soán ngôi người giàu nhất thế giới trên Forbes của Elon Musk

Tạp chí Forbes, vị trí số một trong danh sách Tỷ phú Thế giới năm 2022 đã thuộc về Bernard Arnault - Chủ tịch tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH của Pháp.
Business
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 05/04/2023 03:49 PM
Đã có người soán ngôi người giàu nhất thế giới trên Forbes của Elon Musk
Tỷ phú Elon Musk - Nguồn: Reuters.

Theo công bố mới nhất vào ngày 4 tháng 4 của tạp chí Forbes, vị trí người giàu nhất thế giới đã thuộc về Chủ tịch tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH của Pháp - Bernard Arnault. Tổng tài sản của tân tỷ phú giàu nhất thế giới đạt mức $211 tỷ.

Như vậy, Nhà sáng lập hãng xe điện Tesla và Giám đốc điều hành mạng xã hội Twitter - Elon Musk đã tụt xuống vị trí thứ 2 trong danh sách những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản được ước tính ở mức $180 tỷ, thấp hơn $39 tỷ so với năm 2021.

Trong những tháng qua, Musk và tỷ phú Arnault liên tục thay nhau nắm giữ vị trí người giàu nhất thế giới, do đó việc 2 tỷ phú thay thế vị trí lần này cũng không phải quá bất ngờ.

Forbes cho biết: “Tỷ phú Musk đã tự đưa mình khỏi vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng sau khi chi khoản tiền $44 tỷ để mua lại mạng xã hội Twitter.”

Forbes nhận định: “Vị tỷ phú người Pháp Arnault đã có một năm 2022 thành công mỹ mãn khi tập đoàn LVMH đạt mức lợi nhuận cao kỷ lục. Giá trị cổ phiếu của công ty sở hữu những nhãn hiệu thời trang lớn như Louis Vuitton, Christian Dior cũng tăng 25% trong năm qua. Tài sản của Arnault cũng đã tăng hơn $50 tỷ trong một năm qua để đạt mức $211 tỷ”.

#elon muskViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)