Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bà Hằng người tố giác Võ Hoàng Yên, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ Việt Nam lừa đảo, ăn chặn từ thiện bị bắt

Công an Sài Gòn đã tiến hành bắt giữ Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam vì các tội danh liên quan đến nhục mạ, xúc phạm danh dự người khác.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 24/03/2022 12:27 PM
Bà Hằng người tố giác Võ Hoàng Yên, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ Việt Nam lừa đảo, ăn chặn từ thiện bị bắt

Thứ Năm ngày 24 tháng 3, Công an Sài Gòn đã ra quyết định khởi tố và tiến hành bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng, 50 tuổi, về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước Việt Nam, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Ngay trong tối hôm thứ Năm, công an đã có mặt tại nhà riêng của bà Hằng ở Quận 3 để đưa bà Hằng tới trụ sở làm việc. Hàng trăm người dân cũng đã có mặt tại địa điểm này để theo dõi buổi bắt giữ.

Bà Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam, bị cáo buộc lợi dụng tầm ảnh hưởng để tuyên truyền thông tin mang tính nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Trong quá trình điều tra, bà Hằng được cho là "coi thường pháp luật", không có thái độ hợp tác với cơ quan điều tra và nhiều lần tập trung đông người dân tới nhà riêng gây mất trật tự công cộng.

Từ tháng 3 năm ngoái, bà Hằng đã tổ chức các buổi livestream trên mạng xã hội Facebook, YouTube để tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên lừa hàng trăm tỷ đồng. Sau đó, bà cũng thường xuyên livestream tố giác các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Thuỷ Tiên "ăn chặn" tiền từ thiện.

#nguyễn phương hằngViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)