Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ sắp tới Việt Nam

Các doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ sắp tới Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức bởi Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC). Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp Mỹ tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển.
Hoa KỳThế GiớiViệt NamCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 12/03/2024 11:20 AM
Các doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ sắp tới Việt Nam
Việt Nam sắp tiếp đón đoàn đại diện 50 doanh nghiệp lớn nhất nước Mỹ. Ảnh: TTXVN.

Dự kiến từ ngày 18 tới ngày 21 tháng 3, đoàn bao gồm đại diện từ 50 doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ tới thăm và làm việc tại Việt Nam. Theo thông tin từ Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC), đây là phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của Mỹ tới Việt Nam kể từ khi hai nước nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện.

Chương trình này được tổ chức bởi USABC, gồm đại diện từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, năng lượng, hàng không và quốc phòng, sản xuất, nông nghiệp và thực phẩm, dịch vụ tài chính, y tế, quỹ đầu tư… sẽ tới thăm và làm việc tại Việt Nam.

Ngoài đại diện các doanh nghiệp, còn có những nhân vật đáng chú ý như Ted Osius - nguyên Đại sứ sứ Mỹ tại Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc USABC; ông Marc Knapper - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam; bà Sarah Morgenthau - Đại diện đặc biệt về Thương mại và Kinh doanh, Bộ Ngoại giao Mỹ; ông Vũ Tú Thành - Phó Giám đốc điều hành khu vực kiêm Trưởng Đại diện tại Việt Nam USABC.

Theo số liệu tính luỹ kế đến tháng 2 năm 2024 được công bố bởi Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Mỹ đã đầu tư vào Việt Nam 1,347 dự án với tổng số vốn đăng ký lên tới $11,830 tỷ.

Vào tháng 3 năm ngoái, cũng đã có phái đoàn gồm 50 doanh nghiệp Mỹ tới Việt Nam để phát triển hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Trong đó, có nhiều tập đoàn lớn, đã hoạt động tại thị trường Việt Nam như Apple, Coca-Cola và PepsiCo, Netflix...

#việt nam#usabcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)