Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trump nói thông tin muốn Ukraine nhượng bộ lãnh thổ để đổi lấy hòa bình là bịa đặt

Đại diện của cựu Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng ông lên kế hoạch ép Ukraine phải nhượng bộ lãnh thổ để chấm dứt xung đột với Nga.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/04/2024 12:39 AM
Trump nói thông tin muốn Ukraine nhượng bộ lãnh thổ để đổi lấy hòa bình là bịa đặt
cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Ngày 7 tháng 4, Jason Miller - cố vấn của cựu Tổng thống Donald Trump cho biết: “Tất cả thông tin cho rằng Trump có kế hoạch buộc Ukraine từ bỏ lãnh thổ để chấm dứt xung đột chỉ là những bịa đặt từ Washington Post”.

Jason Miller cũng nhấn mạnh thêm rằng: “Trump sẽ không ấn định một kế hoạch hòa bình Ukraine cho đến khi ông có thể tái đắc cử, nhậm chức và sẽ cân nhắc tất cả các phương án”.

Bình luận trên được cố vấn của Trump đưa ra sau khi Washington Post đưa tin rằng Trump vẫn đang ấp ủ kế hoạch gây sức ép buộc Ukraine nhượng bộ một phần lãnh thổ gồm: bán đảo Crimea, vùng Donbass để đạt được thỏa thuận hòa bình chấm dứt xung đột với Nga.

Kiev hiện chưa đưa ra bình luận nào về thông tin của Washington Post. Tuy nhiên, Tổng thống Volodymyr Zelensky nhiều lần tuyên bố Ukraine sẽ không bao giờ nhượng bộ lãnh thổ để đổi lấy hòa bình.

#donald trump#xung đột#jason millerViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)