Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Malaysia bắn chết hai người đàn ông Việt Nam vì nghi trộm cắp tài sản

Báo chí Malaysia đưa tin về vụ đấu súng giữa cảnh sát Malaysia và ba người đàn ông thuộc băng nhóm trộm cắp tài sản, trong đó có hai người Việt Nam.
Thế GiớiViệt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/03/2024 11:27 AM
Cảnh sát Malaysia bắn chết hai người đàn ông Việt Nam vì nghi trộm cắp tài sản
Cảnh sát Malaysia bắn chết ba nghi phạm trộm cắp tài sản, trong đó có hai người Việt. Ảnh: AFP.

Thứ Năm ngày 14 tháng 3, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng thông tin về vụ việc cảnh sát Malaysia bắn chết hai người đàn ông Việt Nam vì nghi trộm cắp tài sản. Hiện phía Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã nắm bắt được thông tin và tiến hành xác minh nhân thân những người được cho là công dân Việt Nam.

Theo truyền thông Malaysia, ngày 11 tháng 3, ba người đàn ông gồm một người Bangladesh và hai người Việt Nam đã bị cảnh sát Malaysia bắn chết sau một cuộc đấu súng ở huyện Pekan, Pahang.

Vụ đấu súng xảy ra khi cảnh sát đang đi tuần ở khu vực thì phát hiện một chiếc xe đáng ngờ và yêu cầu kiểm tra, nhưng tài xế lái xe bỏ chạy. Chiếc xe chở ba người này sau đó đâm vào một chiếc xe cảnh sát và dừng lại. Những người trong xe đã nổ súng vào cảnh sát, và cảnh sát bắn trả khiến cả ba thiệt mạng.

Theo cảnh sát Malaysia, ba người này thuộc một băng nhóm chuyên ăn cắp tài sản, hoạt động từ tháng 6 năm ngoái, nhắm vào các cửa hàng trang sức vào lúc đóng cửa. Ước tính, tổng giá trị tài sản mà nhóm này đã đánh cắp vào khoảng 4 triệu ringgit (gần $900 ngàn).

#việt nam#malaysia#trộm cắp tài sảnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)