Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nữ thị trưởng Pháp đã bị cảnh sát bắt giữ do tàng trữ 70kg nhựa cần sa ngay trong nhà

Cảnh sát Pháp vừa bắt giữ một nữ thị trưởng và 2 người anh em trai khi phát hiện thị trưởng này tàng trữ 70kg nhựa cần sa trong nhà.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 08/04/2024 11:28 AM
Nữ thị trưởng Pháp đã bị cảnh sát bắt giữ do tàng trữ 70kg nhựa cần sa ngay trong nhà
Thị trưởng thành phố Avallon, bà Jamilah Habsaoui bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì tàng trữ cần sa.

Ngày 7 tháng 4, Cơ quan điều tra Pháp thông báo về vụ bắt giữ Thị trưởng thị trấn Avallon Jamilah Habsaoui cùng 2 anh em trai với tội tàng trữ 70kg nhựa cần sa trong nhà riêng.

Habsaoui đang là Thị trưởng của thị trấn Avallon với 6,000 dân ở vùng Bourgogne-Franche-Comte, bà nhậm chức thị trưởng vào năm 2021 và hiện đang nắm chức ủy viên hội đồng khu vực.

Công tố viên Hugues de Phily cho hay, Habsaoui là một trong những mục tiêu của cảnh sát trong cuộc điều tra buôn bán ma túy kéo dài vài tuần qua ở thị trấn phía đông nước Pháp, 3 anh em của Habsaoui nằm trong số 7 nghi phạm bị giam giữ trong cuộc điều tra này.

Theo công tố viên, nhà của thị trưởng, tòa thị chính và hiệu thuốc nơi Habsaoui làm việc đều bị khám xét. Theo tờ L'Yonne Republicaine, Thị trưởng Habsaoui mua căn nhà có chứa cần sa cách đây 3 năm nhưng không ở tại ngôi nhà này.

Bộ trưởng Nội vụ Gerald Darmanin cho biết: “Tính tới thời điểm hiện tại, Pháp đã tiến hành 473 cuộc đột kích và bắt giữ hơn 7,000 nghi phạm và tịch thu 3,6 tấn ma túy.”

#cần sa#jamilah habsaouiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)