Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy nhà tại Thủ Đức, Việt Nam khiến 6 người trong một gia đình chết thảm trong đó có 2 trẻ nhỏ

Một vụ hoả hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại Thủ Đức, Việt Nam khiến 6 người trong một gia đình chết cháy, chỉ duy nhất một người bị thương.
Việt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 30/03/2021 09:54 AM
Cháy nhà tại Thủ Đức, Việt Nam khiến 6 người trong một gia đình chết thảm trong đó có 2 trẻ nhỏ
Hình ảnh cảnh sát Việt Nam đang có mặt tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đình văn via VNExpress.

Rạng sáng thứ Ba ngày 30 tháng 3, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại Thủ Đức, Sài Gòn, Việt Nam, khiến 6 người trong một gia đình chết thảm, 1 người bị thương và nhiều tại sản bị thiêu rụi.

Theo thông tin từ giới chức địa phương, vào khoảng 1 giờ sáng thứ Ba, một ngọn lửa đã bùng lên tại căn nhà cấp 4 của ông Lục Chấn Tâm, 54 tuổi trên đường Nguyễn Thị Định, tổ 33, khu phố 3, phường Cát Lái, Thủ Đức.

Nạn nhân duy nhất còn sống là ông Tâm, khi ngọn lửa bùng lên thì ông đang ngủ ở ngoài. Ngực và tay của ông Tâm đều bị bỏng và nạn nhân hiện đang bị sốc tâm lý khi biết cả gia đình đều đã chết cháy.

Sáu nạn nhân tử vong gồm có vợ của ông Tâm là bà Bùi Thị Loan, 52 tuổi, Lục Kiến Anh (con trai, 27 tuổi), Lục Tuyết Anh (con gái, 25 tuổi), Bùi Thúy An (con dâu, 24 tuổi), Lục Kiến Nghi (cháu ngoại, 7 tuổi) và một bé 2 tháng tuổi.

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Sài Gòn, cho biết rằng trong nhà có 5 xe máy. "Các xe máy được chủ nhà bố trí ngay cửa, khi bén lửa đã chặn lối thoát của các nạn nhân", ông Tâm cho biết.

Hiện tại giới chức địa phương đang tiến hành điều tra sự việc, làm rõ nguyên nhân gây cháy.

#thủ đứcViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)