Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cơ quan chức năng Việt Nam bắt giữ cha dượng hành hạ, dí tàn thuốc lá vào con riêng của vợ

Sau khi một clip được phát tán trên mạng về 1 bé gái kể về việc bị cha mình hành hạ thì cộng đồng mạng và cơ quan chức năng đã vào cuộc và tìm ra kẻ dấu mặt
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 30/10/2019 12:24 AM
Cơ quan chức năng Việt Nam bắt giữ cha dượng hành hạ, dí tàn thuốc lá vào con riêng của vợ
Hình ảnh những vết thương trên người bé Su

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, chính quyền Quận 12 và cộng đồng mạng đã xác minh và tạm giữ kẻ được cho là đã bạo hành bé Su bằng cách dí tàn thuốc lá vào háng và một số chỗ trên cơ thể của bé. Ngoài ra cháu còn bị đánh kể cả khi có sự xuất hiện của mẹ.

Sau khi đoạn clip về bé su tại Phường Tân Hưng Thuận thuộc quận 12 Sài Gòn kể lại về em bị cha dượng của mình bạo hành như thế nào được một người tung lên mạng thì đã gây bất bình cho cộng đồng mạng trong nước. Và sau đó cồng đồng mạng đã phối hợp với chính quyền tại nơi này nhằm tìm ra danh tính người cha dượng kia sớm nhất.

Cuối cùng thì vào ngày 29 tháng 10 thì cơ quan chức năng cũng đã tìm ra y và đã tạm bắt giữ về tội hành hạ trẻ em.

Hình ảnh người cha dượng độc ácHình ảnh người cha dượng độc ác

Được biết thì sau khi cơ quan chức năng vào cuộc và giám định thì bé Su được cho là bị tổn thương 51%. Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ thêm vụ việc và xem xét đến sự liên quan của mẹ bé trong chuyện này.

#hạnh hạ trẻ emViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Tổng Hợp
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)