Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Công an Sài Gòn, Việt Nam nói Hoài Linh không ăn chặn tiền từ thiện và sẽ không tiến hành khởi tố hình sự

Qua "xác minh", Cơ quan CSĐT Công an Sài Gòn cho biết nghệ sĩ Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội ăn chặn tiền từ thiện, và quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với nam danh hài.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 22/12/2021 09:51 AM
Công an Sài Gòn, Việt Nam nói Hoài Linh không ăn chặn tiền từ thiện và sẽ không tiến hành khởi tố hình sự
Hình ảnh Hoài Linh trong clip phân trần về tiền từ thiện - Nguồn: Video.

Ngày 22 tháng 12, Cơ quan CSĐT Công an Sài Gòn đã ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với Hoài Linh, do không có dấu hiệu tội phạm liên quan đến việc quyên góp từ thiện.

Sự việc bắt đầu từ khi Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh) bị một số cá nhân gửi đơn kiện đến Cơ quan CSĐT Công an Sài Gòn với cáo buộc nam danh hài có hành vi chiếm đoạt hơn 13 tỷ đồng qua việc kêu gọi từ thiện các tỉnh miền Trung hồi tháng 10 năm 2020.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an Sài Gòn đã tiến hành xác minh và đã xác định được tổng số tiền Hoài Linh quyên góp cho các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020 là 15.4 tỷ đồng. Trong đó, có hơn 500 triệu đồng là tiền cá nhân nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp.

Cơ quan chức năng cũng cho biết, sau khi nhận được quà cứu trợ, nhiều địa phương có gửi thư cảm ơn. Nam danh hài có đăng ký kết thúc đợt quyên góp, nhưng các nhà hảo tâm vẫn tiếp tục gửi tiền vào tài khoản của ông.

Tại thời điểm đó, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nghệ sĩ Hoài Linh bị bệnh nên ông đã không thể đi miền Trung để trao tiền quyên góp, dẫn đến chậm trễ giải ngân tiền từ thiện.

Tuy nhiên, sau đó Hoài Linh cũng đã ủy quyền cho người quen đi trao tiền từ thiện ở miền Trung. Như vậy có thể kết luận nam danh hài không có dấu hiệu tội phạm.

#hoài linhViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)