Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Gạo Việt Nam là loại ngon nhất thế giới năm 2019

Giống gạo ST24 của Việt Nam đã được công nhận là giống gạo ngon nhất thế giới trong Hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines từ ngày 10 – 13/11/2019
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/11/2019 10:24 AM
Gạo Việt Nam là loại ngon nhất thế giới năm 2019

Hội nghị Thương mại Gạo Thế Giới quy tụ hơn 20 doanh nghiệp kinh doanh gạo, 100 thương gia xuất khẩu gạo và 20 nhà khoa học đến từ châu Phi, Mỹ, Úc, u và Á.

Gạo ST24 có hạt dài trắng tinh khi nấu lên hạt cơm dẻo có mùi thơm dứa được nhiều người ưa chuộng vì đặc điểm này nên trong cuộc bình chọn “Gạo ngon nhất thế giới” năm nay thuộc về giống gạo ST24 của Việt Nam về nhất còn giống gạo thơm Thái Lan về thứ nhì.

Ông Phạm Văn Hoàng, Phó Chủ tịch VINAFOOD, GS. Võ Tòng Xuân, Kỹ sư Hồ Quang Cua, Kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương và TS. Trần Tấn Phương trong lễ nhận giải Gạo ST24 là Gạo ngon nhất thế giới.Ông Phạm Văn Hoàng, Phó Chủ tịch VINAFOOD, GS. Võ Tòng Xuân, Kỹ sư Hồ Quang Cua, Kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương và TS. Trần Tấn Phương trong lễ nhận giải Gạo ST24 là Gạo ngon nhất thế giới.

Giống lúa ST 24 do nhóm Sản xuất Gạo Chất lượng cao của Sóc Trăng gồm các kỹ sư Hồ Quang Cua, Kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương và Tiến sỹ Trần Tấn Phương lai tạo. Giống lúa này có thể trồng 2 – năm/vụ trong khi gạo thơm Thái Lan chỉ trồng 1 năm/vụ.

#gạo việt nam#gạo ngon nhất thế giớiViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Theo GS Võ Tòng Xuân (VTC News)
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)