Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giám đốc Sở ở Sài Gòn xin lỗi về phát ngôn cho rằng người dân "chưa ai thiếu ăn, thiếu mặc"

Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội Sài Gòn đã lên tiếng xin lỗi người dân thành phố vì cho rằng họ "không thiếu ăn, thiếu mặc" trong đại dịch COVID-19.
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/10/2021 12:57 PM
Giám đốc Sở ở Sài Gòn xin lỗi về phát ngôn cho rằng người dân
Ông Lê Minh Tấn (thứ 3 từ trái qua) - giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM - là thành viên Tiểu ban an sinh xã hội Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM - Ảnh: VŨ THỦY

Vào hôm thứ Hai ngày 18 tháng 10 (theo giờ Việt Nam), Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội Sài Gòn, ông Lê Minh Tấn đã phát biểu cho rằng người dân thành phố "chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc và khốn khổ" dù dịch COVID-19 đã bùng phát trong gần 5 tháng qua.

Ngay sau khi đưa ra phát biểu trên, ông Tấn đã bị không ít người dân chỉ trích vì không hiểu tình hình thực tại ở địa phương. Thực tế, người dân Sài Gòn đã gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch kéo dài vì không thể đi làm, không đủ tiền để trang trải cuộc sống.

Đến tối ngày 20 tháng 10, ông Tấn cho biết ông đã xin lỗi về phát ngôn trên khiến nhiều người dân hiểu nhầm, bức xúc.

Ông Tấn nói:

Tôi đã soát xét lại bản thân mình và hiểu rằng mình phát biểu như thế là chưa gãy gọn, chưa thể hiện rõ những khó khăn vất vả, những lo toan về cuộc sống, những lo lắng về mối nguy hiểm trước nguy cơ của dịch bệnh đang ảnh hưởng trực tiếp đến mọi gia đình, mọi người dân trên địa bàn.

Đồng thời ông Tân cũng thừa nhận rằng đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn tới kinh tế - xã hội và mọi mặt tới đời sống của người dân trên địa bàn toàn thành phố. Ông Tân cũng gửi lời chia sẻ sự mất mát, đau thương mà người dân đang phải gánh chịu.

#sài gònViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)