Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hai cô giáo tại Hải Phòng, Việt Nam bị buộc thôi việc vì bé trai 4 tuổi có hành động nhạy cảm

Vụ việc bé trai 4 tuổi có hành vi nhạy cảm với một bé gái tại Hải Phòng, Việt Nam khiến hai cô giáo bị buộc thôi việc và yêu cầu các trường rà soát lại điều kiện chăm sóc và giáo dục trẻ.
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 08/06/2020 11:41 AM
Hai cô giáo tại Hải Phòng, Việt Nam bị buộc thôi việc vì bé trai 4 tuổi có hành động nhạy cảm
Ảnh từ video.

Sự việc xảy ra tại trường mầm non tư thục Lá Xanh thuộc huyện Kiến Thụy, Hải Phòng Việt Nam. Khi một phụ huynh vô tình xem được hình ảnh nhạy cảm của bé trái 4 tuổi với bé gái thông qua camera được kết nối với điện thoại, sau đó đăng tải thông tin trên mạng.

Sự việc là lời cảnh tỉnh cho phụ huynh và gia đình cần có phương pháp giáo dục giới tính cũng như quản lý tốt con trẻ tại trường cũng như tại nhà.

Khi sự việc phát giác, các cơ quan chức năng đã làm rõ sự việc. Theo đó hai giáo viên chủ nhiệm lớp xảy ra sự việc là B.T.H. và N.T.B.L đã bị buộc thôi việc vào ngày 8 tháng 6.

Đồng thời Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy, Nguyễn Văn Tuấn yêu cầu hiệu trưởng Đồng Thị Liễu nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm về công tác quản lý trong nhà trường.

Các phụ huynh cho rằng hình thức kỷ luật với hai cô là quá nặng. Tuy nhiên ông Tuấn cho rằng việc cô giáo bỏ lớp đi ăn trưa không trông trẻ là có lỗi và nếu như sự việc xảy ra nguy hại đến tính mạng thì sẽ như thế nào. Hình phạt là sự răn đe cho các tình huống tương tự có thể xảy ra sau này.

Đồng thời lãnh đạo huyện cũng yêu cầu kiểm tra, rà soát lại cơ sở vật chất, trang thiết bị của các trường mầm non tư thục có đảm bảo giảng dạy có đảm bảo hoạt động hay không.

Việc giáo dục giới tính cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam vẫn chưa được cởi mở, một phần đến từ việc e ngại của các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo. Qua sự việc lần này là lời nhắc nhở cho các cấp lãnh đạo cần có những giải pháp nghiêm túc để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

#hải phòngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Báo Gia Đình
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)