Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông tại Việt Nam đã bán con trai sang Trung Quốc để có thể trả nợ vì thua cờ bạc

Vì nợ nần cờ bạc ở Trung Quốc, một người đàn ông Việt Nam đã bắt cóc con trai để gán cho chủ nợ nhằm trả số tiền đã mượn.
Việt Nam
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 08/10/2021 09:45 PM
Một ông tại Việt Nam đã bán con trai sang Trung Quốc để có thể trả nợ vì thua cờ bạc
Sần Sành Mình.

Thứ Sáu ngày 8 tháng 10 (theo giờ địa phương) Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp cùng Công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bắt giữ thành công đối tượng Sần Sành Mình, 41 tuổi, là cư dân tại xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng với cáo buộc mua bán trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ của cảnh sát, vào năm 2017, nghi phạm Sần Sành Mình có đi lao động và thua bạc tại Trung Quốc nên đã vay của một người đàn ông nước này số tiền 20,000 Nhân dân tệ (hơn $3000). Sau một thời gian sống lang thang, nghiện hút, nghi phạm tới nhà vợ cũ là chị P.M.C ở xã Hồng An, huyện Bảo Lạc để bắt cháu P.T.S, 4 tuổi, là con trai chung của hai người để gán nợ cho người đàn ông Trung Quốc.

Cho đến gần đây, nghi phạm Sầm Sành Mình mới trốn về Việt Nam và bắt đi cách ly tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn theo quy định phòng dịch COVID-19 của địa phương.

Qua điều tra sơ bộ, lấy lời khai từ người thân nạn nhân, Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Sầm Sành Mình để phục vụ điều tra, đưa cháu bé trở về với gia đình.

#cao bằngViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)