Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sự thật đằng sau tin "Đặc Sản Thịt Chó Đóng Hộp Việt Nam" đang hot trên facebook

Facebook là nơi để chia sẽ thông tin rất tiện ích thế nhưng có nhiều thông tin đã cũ và sai sự thật vẫn được chia sẽ khiến nhiều người phân tâm.
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/12/2019 11:45 AM
Sự thật đằng sau tin
Hỉnh ảnh thịt chó đóng hộp đang được share trên facebook

Vừa qua trên Facebook nhiều người đã chia sẽ về hình ảnh về sản phẩm thịt chó đóng hộp gây phẫn nộ cho rất nhiều người xem và nhận được hàng ngàn like và share. Rất nhiều người hiểu lầm là những sản phẩm này đang được sản xuất và có trên thị trường.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì sản phẩm này là có thật tuy nhiên đã không còn sản xuất từ năm 2004 (hơn 15 năm về trước). Vào những năm đó một công ty ở Ninh Bình đã quyết định sản xuất loại sản phẩm này nhắm xuất khẩu sang Hàn Quốc, tuy nhiên thị trường không chuộng nên không bán được hàng nên đã dừng sản xuất.

Theo thông tin ghi trên vỏ hộp thì đây là sản phẩm của Công ty CP chế biến nông sản thực phẩm xuất khẩu Ninh Bình, Việt Nam (địa chỉ phường Đông Thành, TP Ninh Bình, Việt Nam) sản xuất.

Ông Phạm Xuân Trường hiện là Giám đốc Công ty Cổ phần chế biến nông sản thực phẩm xuất khẩu Ninh Bình, Việt Nam cũng xác nhận rằng trước đây công ty ông đã sản xuất những sản phẩm này nhưng đã dừng từ rất lâu rồi.

Cũng theo ông Trường thì không hiểu từ đây mà tại thời điểm này vẫn có người chia sẽ hình ảnh về những sản phẩm của công ty và ông cũng không biết mục đích của họ là gì.

Như vậy những hình ảnh mà cộng đồng mạng chia sẽ là về một sản phẩm đã rất lâu (hơn 15 năm). Ngày nay internet phát triển ai cũng có thể tham gia và những thông tin sai hoặc đã cũ được chia sẽ hàng ngày khiến nhiều người phân tâm, hiểu lầm và nhiều khi ảnh hưởng tới người khác.

Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì cũng không nên ăn thị chó (cái này là ý kiến cá nhân của Hoàng Mai nhé).

#đặc sản thịt chó đóng hộpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)