Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai, nữ sinh cho biết là em tự nguyện yêu thầy

Cộng đồng mạng xôn xao trước sự việc bức thư tự nguyện yêu thầy Chinh của nữ sinh lớp 10. Sở giáo dục Kiên Giang đang làm rõ nội dung bức thư tuy nhiên hành vi thầy giáo đã có vợ con con quan hệ với học sinh lớp 10 đang gây ra sự bức xúc trong dư luận
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 06/11/2019 09:39 AM
Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai, nữ sinh cho biết là em tự nguyện yêu thầy
Bức thư viết ghi tự nguyện yêu thầy của cô nữ sinh tên Th (Hình tuổi trẻ)

Sau khi nhận được đơn tố cáo từ gia đình nữ sinh Trần Hồng Th. (học sinh Trường THPT thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) vào ngày 24/10/2019 Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang đã bắt tay vào điều tra sự việc.

Ngay sau đó một bức thư tự nguyên yêu thầy Chinh của nữ sinh Th. học sinh được lan tỏa chóng mắt trên mạng xã hội Facebook. Đến ngày 4/11 bức thư này đã lan tỏa đến ông Ninh Thành Viên – Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Kiên Giang. Ông Ninh Khẳng định những nội dung trên bức thư cần phải làm rõ.

Theo ông Ninh sở dĩ xuất hiện nội dung bức thư trên có thể gia đình nữ sinh Th đã gửi đơn tố cáo thầy Chinh có hành vi quan hệ với vị thành niên chưa đủ 16 tuổi. Đặc người này còn làm cho nữ sinh Th mang thai và phá thai vào 5/2018, một hành vi trái đạo đức.

Ông Chinh đã thừa nhận hành vi có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với em Th. từ tháng 5/2018. Theo giấy khai sinh lúc đó em Th. chưa đủ 16 tuổi. Xét đến tính nghiêm trọng của sự việc, Sở GD&ĐT Kiên Giang đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Chinh, và chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra vụ án. Đối với nữ sinh Th. ban giám hiệu đang có phương án chuyển trường cho Th. học tiếp lớp 12 ở một trường THPT khác.

Được biết, bản thân ông Nguyễn Văn Chính có vợ cũng là giáo viên và có hai con gái đều đã trưởng thành.

Trong thời gian gần đây hàng loạt vụ án xảy ra làm cộng đồng rùng mình, nhìn nhận lại các vụ án đều liên quan đến vấn đề đạo đức.

#nữ sinh lớp 10 mang thai#học sinh yêu thầyViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Tuổi Trẻ
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)