Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thêm hai trường hợp ở Hà Nội dương tính với Virus Corona, nâng tổng số tại Việt Nam lên 20 người

Chưa đầy 24 giờ sau khi công bố trường hợp thứ nhất, Hà Nội đã xác nhận hai trường hợp tiếp theo dương tính với virus corona.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 07/03/2020 10:56 AM
Thêm hai trường hợp ở Hà Nội dương tính với Virus Corona, nâng tổng số tại Việt Nam lên 20 người
Việt nam cho tẩy trùng Hà Nội (Ảnh Vietnam News Agency/AFP/Getty Images)

Vào chiều hôm thứ Bảy ngày 7 tháng 3 (theo giờ Việt Nam), Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương Việt Nam thông báo tại Hà Nội đã có thêm 2 người bệnh có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.

Được biết, hai trường hợp mới này có quan hệ gần gũi, tiếp xúc thường xuyên với người bệnh đầu tiên tại Hà Nội là chị N.T.H.N, 26 tuổi, có địa chỉ tại phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, thành phố Hà Nội.

Bác ruột của chị N.T.H.N, bà L.T.H, 63 tuổi và anh D.Đ.P, 26 tuổi, lái xe riêng của gia đình chị N.T.H.N là hai người tiếp theo ở Hà Nội được xác định đã nhiêm virus corona. Hiện tại, họ đang được cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Ngoài hai người trên, ca nhiễm đầu tiên, chị N.T.H.N có tiếp xúc gần với 6 người khác bao gồm bố và 5 nhân viên tạp vụ. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy những người này vẫn âm tính với virus corona.

Tính tới thời điểm này, Việt Nam đã có tổng cộng 20 ca nhiễm bệnh COVID-19, trong đó có 16 ca đã khỏi bệnh, 4 trường hợp mới bao gồm 3 trường hợp ở Hà Nội và 1 bệnh nhân nam sau khi trở về Việt Nam từ tâm dịch Daegu, Hàn Quốc.

#covid-19#virus corona#hà nộiViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Báo Dân Trí
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)