Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trường hợp tử vong đầu tiên tại Châu Âu vì Virus Corona được ghi nhận

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, đã có hơn 1 ngàn trường hợp tử vọng vì virus corona những hầu hết đều là ở Trung Quốc. Đến bây giờ, Châu Âu đã ghi nhận trường hợp đầu tiên tử vong vì dịch bệnh này.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 15/02/2020 12:14 PM
Trường hợp tử vong đầu tiên tại Châu Âu vì Virus Corona được ghi nhận
Ảnh minh họa (Reuters)

Ngày 15 tháng 2, một du khách Trung Quốc, 80 tuổi, đã tử vong sau một thời gian điều trị bênh viêm phổi cấp do virus corona tại Pháp. Như vậy, Châu Âu ghi nhận trường hợp đầu tiên tử vong vì dịch bệnh này và là trường hợp thứ 4 tử vong ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Bộ trưởng Y tế Pháp Agnes Buzyn cho hay vị khách này đã di chuyển tới Pháp du lịch từ tâm dịch Hồ Bắc, Trung Quốc vào ngày 16 tháng 1 và được điều trị cách ly tại bệnh viện Bichat-Claude Bernard ở Paris từ ngày 25 tháng 1.

Danh tính của bệnh nhân không được tiết lộ. Tuy nhiên con gái của bệnh nhân cũng bị nhiễm virus corona và đang được điều trị cách ly tại Paris.

Tính đến ngày 15 tháng 2, Pháp đã có 11 trường hợp nhiễm virus corona. Trong khi đó, trên toàn cầu có hơn 67,000 ca nhiễm và đa phần trong số đó là ở Trung Quốc. Một số quốc gia khác ở Châu Âu như Bỉ, Đức, Phần Lan, Ý,...cũng đã có người nhiễm virus corona, nhưng vẫn chưa có trường hợp nào tử vong.

#covid-19#virus corona#dịch viêm phổi#châu âu#phápViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)