Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việc nhận dạng 39 nạn nhân thảm kịch tại Anh sẽ mất khoảng 1 tuần

Đại sứ Việt Nam tại Anh Trần Ngọc An cho biết 39 nạn nhân thảm kịch tại Anh sẽ được nhận dạng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol)
Việt Nam
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 28/10/2019 09:21 AM
Việc nhận dạng 39 nạn nhân thảm kịch tại Anh sẽ mất khoảng 1 tuần
Đoàn đại sứ Việt Nam tại Anh tưởng niệm các nạn nhân của thảm kịch

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định chính xác danh tính của toàn bộ 39 nạn nhận thiệt mạng trong thùng xe container đông lạnh vào tuần trước. Công tác nhận diện đang được thực hiện rất khẩn trương, thận trọng và tuân theo tiêu chuẩn của Interpol.

Cơ quan điều tra cần phải có thêm thời gian để xác minh danh tính do việc thực hiện được dựa trên kết quả có được sau khi khám nghiệm tử thi và thông tin dữ liệu sinh trắc học, di truyền học của các nạn nhân (không dựa trên hình ảnh).

Theo ông Paul Wells, Trợ lý Cảnh sát trưởng hạt Essex, quy trình này sẽ mất khoảng 1 tuần. Hiện tại, các chuyên viên của cơ quan chức năng của Anh Quốc cũng đã tới các gia đình phản hồi có thân nhân mất tích để lấy thêm thông tin, giúp cho quá trình điều tra, xác minh danh tính nhanh hơn.

#thảm kịch 39 ngườiViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Vietnamnet
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)